ตร.พัทยาโต้รับส่วยบ่อนพนันอินเดีย ทราบตัวคนรับเงินเรียกสอบวันนี้

ตร.พัทยาโต้รับส่วยบ่อนพนันอินเดีย ทราบตัวคนรับเงินเรียกสอบวันนี้

View icon 98
วันที่ 2 พ.ค. 2566 | 11.45 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผู้กำกับการ สภ.เมืองพัทยา  ยืนยันหากพบมีเจ้าหน้าที่รับส่วยบ่อนพนันชาวอินเดีย จะดำเนินคดีทั้งวินัย และอาญาอย่างเด็ดขาด   ส่วนนักพนันทั้งหมดจะส่งฟ้องศาลดำเนินคดีวันนี้

จากกรณีตำรวจสภ.เมืองพัทยา ตำรวจท่องเที่ยว และตำรวจตรวจคนเข้าเมือง  บุกเข้าจับกุม นักพนันชาวอินเดียเกือบ 100 คน ในโรงแรมหรูแห่งหนึ่งกลางเมืองพัทยา  โดยพบบัญชีเงินหมุนเวียนกว่า 1,000 ล้านรูปี   

โดยบ่อนแห่งนี้มี 2 สามีภรรยา เป็นคนจัดทัวร์เปิดบ่อนในราคาหัวละ 50,000 บาท   พร้อมอ้างว่าเคลียร์เงินจำนวน 2 ล้านบาท 4 แสนบาท ให้กับคนไทย 2 คน เพื่อจ่ายส่วยให้ตำรวจแลกกับการไม่จับกุม 

ล่าสุดเรื่องนี้พันตำรวจเอกฐนพงศ์ โพธิ์ทิ ผู้กำกับการ สภ.เมืองพัทยา  เปิดเผยว่า ยืนยันตนเองและ 5 เสือของโรงพัก  ไม่มีส่วนรู้เห็นกับการเปิดบ่อนครั้งนี้  แต่เป็นผู้ที่สืบทราบว่ามีการลักลอบเล่นพนันจึงเข้าไปจับกลุ่มด้วยตนเอง พร้อมกับตำรวจที่เกี่ยวข้อง  

นอกจากนี้ได้ให้ชุดสืบสวนตรวจสอบชายไทย 2 คน คือนายภาคิน และนายเอก  ที่ผู้จัดให้เล่นพนันอ้างว่าจ่ายเงินกว่า 2 ล้านบาท   ซึ่งตำรวจทราบตัวทั้ง 2 คนแล้ว และได้เรียกเข้ามาให้ปากคำวันนี้ ก็จะสามารถคลี่คลายประเด็นที่สังคมสงสัยได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง