กลัวเพื่อนไม่มารับ นั่งร้องไห้กลาง บขส.

กลัวเพื่อนไม่มารับ นั่งร้องไห้กลาง บขส.

View icon 4.6K
วันที่ 3 พ.ค. 2566 | 07.50 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เด็กชาย อายุ 11 ปี นั่งรถตู้จากจังหวัดระยองมาหาเพื่อนที่จังหวัดตราด แต่พอมาถึง บขส.รอเพื่อนนานกว่า 3 ชม.ยังไม่มารับสักที เกิดอาการกลัวนั่งร้องไห้จนชาวบ้านต้องแจ้งตำรวจมาช่วยเหลือ

เมื่อเวลา 21.45 น. วานนี้ (2 พ.ค.) ตำรวจ สภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งมีเด็กชายนั่งร้องไห้อยู่คนเดียว ที่สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดตราด หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราด รุดไปตรวจสอบ

มาถึงที่เกิดเหตุพบ เด็กชายชัยวุฒิ อายุ 11 ปี นั่งอยู่บนเก้าอี้ในสถานีฯ สวมเสื้อกีฬาสีเขียว กางเกงขาสั้น สะพายกระเป๋า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าไปพูดคุยสอบถาม เล่าว่า ตนให้พี่ชายส่งมาขึ้นรถตู้ที่ขนส่งจังหวัดระยอง เพื่อมาหาเพื่อนที่ ต.ตะกาง อ.เมืองตราด เมื่อมาถึงเวลา 19.00 น. โทรศัพท์มือถือตนแบตเตอรี่หมด ทำให้ติดต่อเพื่อนไม่ได้ จึงพยายามหายืมที่ชาร์จแบต หลังจากนั้นได้โทรศัพท์หาเพื่อนอยู่หลายครั้ง จนเพื่อนรับสายและบอกว่ารอพ่อกลับบ้านจึงจะมารับ จนเวลาผ่านไปเกือบ 3 ชั่วโมงเพื่อนไม่มารับเสียที ตนเกิดอาการกลัวเพราะดึกแล้วอีกทั้งตนนั่งรออยู่คนเดียวจึงร้องไห้ออกมา จนชาวบ้านเข้ามาสอบถามและโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงติดต่อเพื่อนให้ ก่อนจะพาเด็กชายชัยวุฒิ ไปรอเพื่อนที่สถานีตำรวจภูธรเมืองตราด