อุบลราชธานีช็อก! ลุงวัย 64 ปี นอนเปลือยเสียชีวิตปริศนาคาร้านอินเทอร์เน็ต

อุบลราชธานีช็อก! ลุงวัย 64 ปี นอนเปลือยเสียชีวิตปริศนาคาร้านอินเทอร์เน็ต

View icon 177
วันที่ 3 พ.ค. 2566 | 09.59 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
อุบลราชธานีช็อก! ลุงวัย 64 ปี นอนเปลือยเสียชีวิตปริศนาคาร้านอินเทอร์เน็ต คาดเสียชีวิตมาแล้ว 4 วัน

วานนี้(2 พ.ค.2566) เมื่อเวลา 21.00 น. ร.ต.ท.จิรพงษ์ ไพเราะ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองอุบลราชธานี รับแจ้งพบศพชายวัย นอนเสียชีวิตภายในร้านอินเทอร์เน็ตแห่งหนึ่งบนถนนพรหมราช อำเภอเมืองอุบลราชธานี จึงได้ประสานชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิการกุศลอุบลราชธานี (จีตัมเกาะ) แพทย์นิติเวชเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 2 ชั้น ด้านล่างเป็นห้องกระจก ประตูถูกล็อกจากด้านใน เปิดให้บริการเช่าเครื่องคอมพิวเตอร์ อินเทอร์เน็ต พรินต์เอกสาร ให้นักเรียนและบุคคลทั่วไป ภายในห้องโถงชั้นล่างบริเวณทางเดิน พบร่างของนายปัญญา อายุ 64 ปี นอนเปลือยเสียชีวิต ส่งกลิ่นโชยออกมานอกร้าน เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงต้องตามช่างกุญแจมาเปิดประตู จุดธูปเพื่อกลบกลิ่นและระบายอากาศออกก่อนจะเข้าไปตรวจสอบ

เมื่อตรวจสอบภายในร้าน เบื้องต้นไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือบาดแผลการถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 4 วัน ส่วนสาเหตุยังไม่ทราบว่านายปัญญาล้มหมดสติ หรือมีโรคประจำตัว เพราะจุดที่พบศพอยู่บริเวณทางเดินห่างจากห้องน้ำไม่มาก สันนิษฐานเบื้องต้น คาดว่านายปัญญา อาจจะเพิ่งอาบน้ำเสร็จแล้วลื่นล้ม หรือมีโรคประจำตัวทำให้หมดสติเสียชีวิต เนื่องจากอยู่คนเดียวไม่มีใครเห็น ส่วนสาเหตุที่แท้จริงต้องรอญาติจากจังหวัดนครปฐมเข้าให้ข้อมูลอีกครั้ง

เมื่อสอบถามเพื่อนบ้านใกล้เคียง ให้ข้อมูลว่า มีคนเห็นนายปัญญา เอาขยะมาทิ้งครั้งสุดท้ายเมื่อวันอาทิตย์(30 เม.ย.2566) จากนั้นก็ไม่มีคนเห็นอีกเลย กระทั่งเมื่อช่วงเย็น ขณะเดินผ่านร้านของนายปัญญา เห็นไฟในร้านเปิดอยู่ และมีกลิ่นเหม็นโชยออกมาตามซอกประตู จึงส่องดูพบว่านายปัญญานอนเสียชีวิตอยู่บริเวณทางเดิน จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ โดยก่อนที่นายปัญญาจะเสียชีวิต เคยเห็นว่านายปัญญามีอาการไอตลอดเวลาแต่ไม่ทราบว่าไอจากการป่วยด้วยโรคอะไรหรือไม่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ใส่ชุดป้องกันอย่างมิดชิดเพื่อเข้าไปนำร่างนายปัญญาส่งแผนกนิติเวชเพื่อชันสูตรสาเหตุการตายอย่างละเอียดอีกครั้ง