สาวร้องถูก แฟนเก่า ซ่อนกล้องแอบถ่ายในหลอดไฟ ขู่เรียกเงิน 2 แสน พอไม่ให้ ปล่อยคลิปว่อน

View icon 1.3K
วันที่ 3 พ.ค. 2566 | 17.01 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - สาวร้องถูกแฟนเก่าแอบซ่อนกล้องในหลอดไฟ บันทึกภาพขณะมีเพศสัมพันธ์ มารู้ตัวอีกที คือ ตอนเลิกคบหากัน ถูกนำคลิปออกมาเผยแพร่

นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ "กัน จอมพลัง" พาหญิง อายุ 34 ปี เข้าแจ้งความกับ ตำรวจ สภ.เมืองอ่างทอง โดย ผู้เสียหายเล่าให้ฟังว่า เคยคบกับอดีตแฟนหนุ่ม เมื่อประมาณ 3 ปีที่แล้ว ก่อนเลิกรากันไปเนื่องจากฝ่ายชายทำร้ายแม่ของตนเอง จนเป็นคดีความกันเกิดขึ้นหลังจากนั้นอดีตแฟนก็ถูกจับกุมดำเนินคดีติดคุก และพอเมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว พ้นโทษออกมาก็ได้ตามมาระรานทั้งตนและเพื่อน

โดยการส่งข้อความมาข่มขู่ว่า ถ้าไม่ให้เงิน 200,000 บาท จะปล่อยคลิปขณะมีเพศสัมพันธ์ที่ได้เคยแอบซ่อนกล้องไว้ในหลอดไฟมาเผยแพร่ และยังไปคอมเมนต์ในเฟซบุ๊กกล่าวว่าต่าง ๆ นานา และเมื่อตนเองไม่ให้เงินตามที่โดนข่มขู่ อดีตแฟน ก็ปล่อยคลิปว่อนจนอับอาย ทำให้ตนเองต้องลาออกจากงาน และเป็นทุกข์ทรมานอย่างมากในการใช้ชีวิต อีกทั้งฝ่ายชาย ยังข่มขู่ว่า จะมาทำร้ายตนเอง ลูกสาว และแม่อีกด้วย

ด้าน กันจอมพลัง เปิดเผยว่า เหยื่อนั้นได้มาร้องทุกข์ว่า มีถูกอดีตแฟนหนุ่ม ปล่อยคลิปขณะมีเพศสัมพันธ์กัน พร้อมทั้งยังข่มขู่เหยื่ออีกด้วยว่า จะทำให้หายสาบสูญ และถ้าหากไม่ให้เงิน ก็จะตามระรานไม่หยุด และตนเองไม่อยากให้เคสลักษณะนี้ เกิดขึ้นหรือปล่อยผ่านเลยไป จึงได้รีบมาช่วยเหลือ

โดย ขณะนี้ตนเองก็ได้ประสานไปยัง ผู้กำกับการฯ สภ.เมืองอ่างทองแล้ว พร้อมปลัดอำเภอเมืองอ่างทอง และเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนทางกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง