โจรเจออะไร ถึงขั้นต้องวิ่งขอความช่วยเหลือ

View icon 2.1K
วันที่ 8 พ.ค. 2566 | 16.01 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - หนุ่มโพสต์คลิปมีโจรเข้ามาพยายามลักทรัพย์ในบ้าน แต่จู่ ๆ วิ่งหนีร้องขอความช่วยเหลือออกไป ชาวเน็ตพากันสงสัย โจรเจออะไรถึงต้องวิ่งหนี

ภาพจากกล้องวงจรปิดภายในบ้านพักหลังหนึ่ง จับภาพขณะคนร้ายเป็นชายวิ่งหนีออกไป ลักษณะกางแขนออกไปข้างหน้า ก้มหน้า พร้อมร้อง "ช่วยผมด้วย ๆ" แล้วโจรก็กระโดดข้ามรั้วออกไป คลิปนี้หนุ่มเจ้าของบ้านนำมาโพสต์ใน TikTok ระบุข้อความว่า "ขโมยเป็นอะไรทำไมถึงร้องขอความช่วยเหลือ งงในงง"

ชาวเน็ตเห็นพ้องไปทางเดียวกัน บอกสงสัยจะเจอดีเข้าแล้ว พร้อมตั้งข้อสังเกตว่า ท่าทางโจรลักษณะเหมือนโดนลากแขนไปข้างหน้า และก้มหน้าเหมือนไม่อยากมอง อาจเป็นสิ่งลี้ลับที่คอยปกปักรักษาบ้านหลังนี้ ขณะที่หลายคนบอก ไม่ใช่สิ่งลี้ลับ แต่โจรอาจจะได้รับบาดเจ็บจากอะไรบางอย่าง หรืออาจจะโดนงูกัด หรือห่านกัด ก็เป็นได้ เพราะในคลิปได้ยินเสียงคล้ายห่านร้องด้วย

จากนั้น เจ้าของบ้านก็โพสต์คลิปบริเวณบ้านในตอนกลางวัน พร้อมเล่าว่า ที่บ้านมีต้นไม้อายุมากกว่า 50 ปี หลายต้น พร้อมหันกล้องไปให้ดูจุดที่คาดว่าคนร้ายพยายามเข้าไปขโมยของ ก็คือ ร้านอาหารที่กำลังก่อสร้างอยู่ภายในรั้วบ้าน แต่ยังไม่ได้อะไรไปก็วิ่งหนีออกไปก่อน เจ้าของบ้านบอกว่า ส่วนตัวมองได้ 2 มุม คือ โจรน่าจะเจอสิ่งลี้ลับหรือเจ้าที่ที่คอยดูแลบ้าน แต่อีกมุมก็คาดว่าโจรอาจจะพยายามปีนเข้าลักทรัพย์ แล้วพลัดตกลงมา หรืออาจจะโดนห่านกัด แต่หลังเกิดเหตุไปสอบถามเพื่อนบ้านทั้งซอย ก็ไม่มีใครเห็นโจรรายนี้

ขอบคุณภาพจาก : TikTok mr.ten1010

ข่าวที่เกี่ยวข้อง