อากาศร้อนจัด ลุงนอนตายข้างกระติกน้ำคู่ใจ

อากาศร้อนจัด ลุงนอนตายข้างกระติกน้ำคู่ใจ

View icon 1.2K
วันที่ 8 พ.ค. 2566 | 18.05 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
อากาศร้อนจัด ลุงวัย 50 ปี เป็นลมหมดสติเสียชีวิตบริเวณหน้าปั๊มน้ำมัน โดยข้างกายมีกระติกน้ำคู่ใจอยู่

เมื่อเวลา 14.00 น. วันนี้ ( 08 พ.ค. 66 ) ร.ต.อ.วรทัต เรืองฤทธิ์ รอง.สว (สอบสวน) สภ.เมืองฉะเชิงเทรา รับแจ้งเหตุมีผู้นอนเสียชีวิตปริศนา บริเวณหน้าปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ถนนสิริโสธร ต.หน้าเมือง อ.เมืองฉะเชิงเทรา จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยฉะเชิงเทรา รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นเพศชาย อายุประมาณ 50 ปี นอนหงายตาเหลือก สวมเสื้อและกางเกงขาสั้น ไม่สวมรองเท้า ข้างกายพบกระติกน้ำสีน้ำเงิน ภายในมีน้ำดื่มและน้ำแข็งแช่อยู่  ตรวจสอบในตัวไม่พบเอกสารว่าผู้ตายเป็นใคร และจากการตรวจสอบโดยรอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้าย โดยคาดว่าผู้ตายน่าจะเป็นลมก่อนล้มหมดสติไป ไม่มีใครมาเห็นจนเสียชีวิต เนื่องจากอากาศที่ร้อนจัดในวันนี้สูงถึง 41 องศา  เจ้าหน้าที่ได้ทำการชันสูตรในเบื้องต้นก่อนจะมอบร่างให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฉะเชิงเทรา นำส่งโรงพยาบาลพุทธโสธร เพื่อรอให้ญาติมาติดต่อขอรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนา

นายณัฐวุฒิ อายุ 32  ปี คนขายโดนัท บริเวณสี่แยกไฟแดง เปิดเผยว่า เมื่อ 2-3 วันที่ผ่านมา เห็นชายคนนี้ เดินไปเดินมา ก่อนจะนั่งลงเอามือกุมหน้าผาก คล้ายอาการวูบของคนเป็นลม  ตนเองขายของอยู่สักพักเมื่อหันกลับมาหาชายคนนี้ ก็พบว่าเดินหายไปแล้ว  ส่วนวันนี้อากาศร้อนจัดกว่า 2-3 วันที่ผ่านมา ก็คาดว่าชายคนดังกล่าว อาจจะเป็นลมจนนอนแน่นิ่งไป และไม่มีใครเห็นเนื่องจากมีต้นไม้บัง จนเสียชีวิตดังกล่าว

ขณะที่นางสาวนันทนา  อายุ 41 ปี พนักงานปั๊มน้ำมัน เปิดเผยว่า  ตนเองขี่รถจักรยานยนต์ออกมาจากปั๊มเพื่อไปซื้อน้ำยาล้างจาน เมื่อขี่รถออกมาถึงจุดเกิดเหตุบริเวณข้างปั๊ม มีคนตะโกนเรียกว่ามีคนนอนหมดสติอยู่ ตอนแรกที่เห็นผู้เสียชีวิตก็นอนตาเหลือกอยู่แล้ว จึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาช่วยเหลือ แต่เมื่อเจ้าหน้าที่มาถึงและตรวจชีพจร ก็ยืนยันว่าชายคนดังกล่าวเสียชีวิต ตนเองไม่เคยเห็นชายคนนี้ จึงไม่ทราบว่าเป็นใคร แต่ไม่ใช่คนเร่รอน ที่ปกติจะมีมาเดินผ่านหน้าปั๊มน้ำมัน