ONE Championship : ดิมิเทรียส จอห์นสัน ยังไม่ประกาศแขวนนวม ไครัต อักห์เมทอฟ ต่อคิวซิวเข็มขัด

ONE Championship : ดิมิเทรียส จอห์นสัน ยังไม่ประกาศแขวนนวม ไครัต อักห์เมทอฟ ต่อคิวซิวเข็มขัด

View icon 197
วันที่ 8 พ.ค. 2566 | 22.08 น.
ONE Championship
แชร์
แฟนๆ กีฬายังคงได้ลุ้นตามเชียร์กันต่อ หลัง "ดีเจ" ดิมิเทรียส จอห์นสัน เจ้าของแชมป์โลก ONE รุ่นฟลายเวต (125-135 ป.) ยังไม่ประกาศแขวนนวมตามที่เจ้าตัวออกมาเปรยไว้ก่อนหน้านี้ และยังได้ประจันหน้ากับ “ไครัต อักห์เมทอฟ” ว่าที่ผู้ท้าชิงคนต่อไปกลางเวทีในศึก ONE FIGHT NIGHT 10 เมื่อช่วงเช้าวันเสาร์ ที่ 6 พ.ค.ที่ผ่านมา

โดยในคู่เอกนำรายการของศึก ONE FIGHT NIGHT 10ดิมิเทรียส จอห์นสัน” เปิดศึกภาคสาม กับ "อาเดรียโน โมราเอส" เพื่อป้องกันแชมป์โลก ONE รุ่นฟลายเวต ของตนเอง และเป็น “ดิมิเทรียส จอห์นสัน” ที่อาศัยลูกประสบการณ์ หาจังหวะออกอาวุธเข้าเป้ามากกว่า เป็นฝ่ายชนะคะแนนเอกฉันท์ รักษาบัลลังก์รุ่นฟลายเวต เอาไว้ได้ ต่อหน้าภรรยา และลูกชายสองคน ที่เข้ามาชมติดขอบเวทีเป็นครั้งแรก

ดูคลิป ONE Fight Night 10 วันที่ 6 พฤษภาคม 2566 คู่ ดิมิเทรียส จอห์นสัน vs อาเดรียโน โมราเอส

645910c9d6af23.19605059.jpg

หลังจบการแข่งขัน “ดิมิเทรียส จอห์นสัน” ได้พาครอบครัวขึ้นมาร่วมกันฉลองชัยชนะบนเวที จนมาถึงในช่วงการให้สัมภาษณ์ พิธีกรได้ยิงคำถามสำคัญที่แฟนกีฬาทั่วโลกต่างเฝ้ารอคำตอบว่า “ดิมิเทรียส จอห์นสัน” จะประกาศแขวนนวมเลยหรือไม่ หลังมีข่าวหนาหนูตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าบัลลังก์รุ่นฟลายเวต ได้ถอนหายใจเฮือกใหญ่ ก่อนจะหันไปหาแฟนๆ ในสนามเฟิร์สแบงก์ เซ็นเตอร์ แล้วให้คำตอบว่า

“พวกคุณอยากจะเห็นผมชกต่อหรือเปล่า (แฟนในสนามเฮลั่น) ผมขอไปปรึกษาภรรยา ของผมก่อนนะ แล้วผมจะมาบอกอีกทีว่าจะเลิกชกหรือไม่ แบบว่ามันเป็นปัญหาในบ้านน่ะครับ”

645910c994f955.17536950.jpg

หลังจบการให้สัมภาษณ์ “ไครัต อักห์เมทอฟ” นักสู้ชาวคาซัคสถาน ที่ชนะคะแนนเอกฉันท์ “รีซ แม็คลาเรน” ในกติกาการต่อสู้ผสมผสาน (MMA) รุ่นฟลายเวต (125 - 135 ป.) ในศึกเดียวกัน ได้เดินขึ้นมาเผชิญหน้ากับ “ดิมิเทรียส จอห์นสัน” ในฐานะว่าที่ผู้ท้าชิงคนต่อไป ซึ่ง “ดิมิเทรียส จอห์นสัน” เองก็ยืนยันชัดเจนว่าพร้อมรับมือกับ “ไครัต” แน่นอน หากตนยังอยู่บนเส้นทางของนักสู้ต่อไป

“หากเขาจะเป็นผู้ท้าชิงคนต่อไป ผมก็พร้อมที่จะรับมือทักษะมวยปล้ำของเขา เพราะผมได้ดูเขาปล้ำกับ “รีซ” มาแล้ว ผมบอกเลยว่าทักษะยูยิตสูของผมก็ไม่ธรรมดานะ ผมรักพวกคุณทุกคนนะ มาดูกันว่าอะไรจะเกิดขึ้นต่อไปครับ”

สำหรับครั้งต่อไป ศึก ONE FIGHT NIGHT 11 จะยกพลบุกมาจัดการแข่งขันที่สนามมวยเวทีลุมพินี ในวันเสาร์ที่ 10 มิ.ย. 66 โดยคู่เอกนำรายการ “รีเกียน เออร์เซล” ป้องกันแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นไลต์เวต (155 – 170 ป.) ครั้งที่สอง กับ “ดีมิทรี เมนชิคอฟ” ร่วมด้วยการกลับมากู้ศรัทธาของนักชกขวัญใจชาวไทย “ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน” พบกับ “ไทฟุน ออสแคน” ในกติกาคิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวต (145 - 155 ป.)

แฟนกีฬาสามารถติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ www.onefc.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd
- ช่อง 7HD กด 35
- เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV

ข่าวที่เกี่ยวข้อง