กองปราบ รวบผัวโหดฆ่าเมียทิ้งศพ หนีคดีกว่า 16 ปี กบด่านวัดในร้อยเอ็ด

กองปราบ รวบผัวโหดฆ่าเมียทิ้งศพ หนีคดีกว่า 16 ปี กบด่านวัดในร้อยเอ็ด

View icon 315
วันที่ 9 พ.ค. 2566 | 09.23 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
กองปราบ รวบผัวโหดใช้หมวกกันน็อกทุบหัวเมียดับ ก่อนหลบหนีนานกว่า 16 ปี ตำรวจตามเจอซุกวัดในร้อยเอ็ด

วันนี้ (9 พ.ค.66) พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป. สั่งการ ว่าที่ พ.ต.อ.เอกสิทธิ์ ปานสีทา ผกก.4 บก.ป., พ.ต.ท.กิตติพงศ์ ศิลาพันธุ์ สว.กก.4 บก.ป. นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม ร่วมกันจับกุม นายอดิเรก อายุ 63 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดพิษณุโลก ที่ จ.288/2550 ลงวันที่ 19 ส.ค.50 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา โดยจับกุมได้ที่ บริเวณวัดแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.หนองพอก จ.ร้อยเอ็ด เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

โดยนายอดิเรก ผู้ต้องหา และภรรยาได้พากันขับขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านที่ จ.สระบุรี เพื่อไปหามารดาของภรรยาที่ จ.แพร่ เมื่อขับมาถึงบริเวณถนนในพื้นที่ อ.นครไทย จ.พิษณุโลก ผู้ต้องหาและภรรยามีเรื่องขัดแย้งกัน จนผู้ต้องหาได้ใช้หมวกกันน็อกทุบไปที่ศีรษะของภรรยาจนถึงแก่ความตาย จากนั้นผู้ต้องหาได้หลบหนีไป ต่อมาพนักงานสอบสวน สภ.นครไทย ได้มาพบศพผู้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้รวบรวมพยานหลักฐานขอศาลจังหวัดพิษณุโลก ออกหมายจับผู้ต้องหาเพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบสวนจนทราบว่า ผู้ต้องหาได้หลบหนีมาอาศัยอยู่ที่วัดในพื้นที่ จ.ร้อยเอ็ด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเดินทางไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงพบผู้ต้องหาอยู่บริเวณวัดดังกล่าวจริง จึงแสดงตัวและทำการจับกุม จากนั้นนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สภ.นครไทย จ.พิษณุโลก ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

สอบถามคำให้การผู้ต้องหาเบื้องต้น ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ช่องทางการติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ว่าที่ พ.ต.ท.กิตติพงศ์ ศิลาพันธ์ สว.กก.4 บก.ป.