ข่าวเลือกตั้ง : หาเสียงเอาเปรียบพรรคอื่น “นอท” เหน็บ “ทิพานัน” ทำคนเดียวจริงหรือ

ข่าวเลือกตั้ง : หาเสียงเอาเปรียบพรรคอื่น “นอท” เหน็บ “ทิพานัน” ทำคนเดียวจริงหรือ

View icon 133
วันที่ 9 พ.ค. 2566 | 14.58 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ฉายเลเซอร์หาเสียงบนสะพานพระราม 8 "นอท" เหน็บ "ทิพานัน" ทำคนเดียวจริงหรือ หาเสียงแบบไม่ละอายเอาเปรียบพรรคอื่น ปูดกลโกงเลือกตั้ง รับแทงพนันหวังให้กา

ฉายเลเซอร์หาเสียงบนสะพานพระราม 8 วันนี้ (9 พ.ค.66) นายพันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์ หรือนอท หัวหน้าพรรคเปลี่ยน แสดงความเห็นผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว กรณี น.ส.ทิพานัน ศิริชนะ รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และแกนนำพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) แชร์ภาพชุด ซึ่งเป็นการใช้แสงสีบนสะพานพระราม 8 ลักษณะเป็นข้อความหาเสียง จนกลายเป็นประเด็นถูกตรวจสอบว่าเป็นการทำผิดกฎหมายเลือกตั้งหรือไม่

นอทพันธ์ธวัช ระบุว่า “ทิพานันทำคนเดียว พรรคไม่เกี่ยว ส่งหนังสือวันที่ 8 พ.ค.66 แต่ กทม. รับหนังสือวันที่ 7 พ.ค.66 มัลติเวิร์สชัดๆ เหลื่อมล้ำ ไม่เท่าเทียม โดนรังแก สิ่งเหล่านี้จะเกิดขึ้นในสังคมไทยอีกนานเท่านานถ้าเราไม่ช่วยกันหยุดมัน

นอทพันธุ์ธวัช ระบุด้วยว่า ไม่ใช่นายกรักษาการขออนุญาตใช้ได้ไหม อยากประกาศว่าเปลี่ยนประเทศ กาบัตรสีเขียวเบอร์ 20 บ้าง เรียกว่าหาเสียงแบบไม่ได้มีความละอายเลยว่าเอาเปรียบชาวบ้าน

หัวหน้าพรรคเปลี่ยน ระบุถึงกลโกงเลือกตั้งแบบ รับแทงพนันเพื่อหวังให้กา ล้ำลึกมากจริงๆ สมมุติ ราคาต่อพรรคการเมืองหนึ่ง อยู่ที่ 4:1 เขาจะให้เล่นคนละ ไม่เกิน 1,000 เท่ากับแทง 1,000 ชนะได้ 4,000 คนที่แทงว่า พรรคชนะ ก็ต้องเลือกคนของพรรคนั้นเพื่อให้มีโอกาสชนะ เพราะทุกคนอยากได้ 4,000 และไม่มีใครอยากเสีย 1,000 บาท

เกาะติดทุกความเคลื่อนไหว เลือกตั้ง 66 #วาระคนไทย ได้ที่ www.ch7.com/election2566

ช่องทางโซเชียลมีเดีย
Facebook : www.facebook.com/Ch7HDNews
Twitter : www.twitter.com/Ch7HD
IG : www.instagram.com/ch7hd_news
TikTok : www.tiktok.com/@ch7hd_news
Youtube : www.bit.ly/youtubech7hd

ข่าวที่เกี่ยวข้อง