สาวโวยเพื่อนบ้านจอดรถขวาง อุ้มลูกป่วยเข้าบ้าน

View icon 252
วันที่ 9 พ.ค. 2566 | 16.08 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - สาวอัดคลิปโวยเพื่อนบ้านจอดรถขวาง เข้าบ้านไม่ได้  ต้องอุ้มลูกสาวนอนป่วยในรถเข้าบ้าน ลั่นฝากเตือนใครจะซื้อบ้านหลังสุดท้ายในซอย คิดให้ดี ๆ

สาวรายหนึ่งอัดคลิปลง TikTok ตัดพ้อ หลังเพื่อนบ้านจอดรถขวางหน้าบ้าน ปิดทางเข้าออก ทำให้ลูกสาวของเธอที่ป่วย นอนอยู่ภายในรถเก๋ง ไม่สามารถเข้าบ้านได้ โดยคลิปนี้ทางเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ นำมาโพสต์ไว้ พร้อมระบุข้อความในโพสต์ว่า "ปัญหาโลกแตก ปัญหาที่จอดรถ จอดรถขวางหน้าบ้าน เป็นซอยตัน แต่รถที่จอดรู้นะ ว่า บ้านเรามีรถ"

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปบ้านหลังดังกล่าว บนถนนราษฎร์อุทิศ ซอย 24 ตำบลหาดใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา พบ นางสาวญาชิตา พฤกษาบุญยกร หรือ คุณขวัญ อายุ 36 ปี เจ้าของคลิปเล่าว่า เพิ่งซื้อบ้านหลังนี้ได้ 2 ปี เพราะเห็นว่าอยู่ภายในเมืองหาดใหญ่ และเป็นหลังสุดท้าย ตอนแรกที่ซื้อก็ดีใจ เพราะเดินทางสะดวก แต่หลังจากนั้นไม่นาน เพื่อนบ้านแต่ละคน ก็เริ่มนำรถมาจอดขวางบ้านข้าง ๆ เนื่องจากเป็นบ้านร้างไม่มีใครอยู่ ทำให้เริ่มมีรถหลายคันแวะเวียนสลับผัดเปลี่ยนกันมาจอด ทำให้เวลาตนเองเข้า-ออกบ้านเริ่มลำบาก ต้องคอยบีบแตรเรียกให้เพื่อนบ้านมาเลื่อนรถ ก่อนหน้านี้ แม่ของตนเองป่วย ต้องรีบไปรักษาที่โรงพยาบาลช่วงกลางคืน ก็ไม่สามารถพาแม่ไปได้ ต้องอาศัยรถคนอื่นก็มีมาแล้ว

จนกระทั่งเหตุการณ์ล่าสุด เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคมที่ผ่านมา หลังกลับจากทำธุระ ลูกสาวป่วยไข้ขึ้นสูง 38 องศา แทนที่ตนเองจะได้ขับรถไปจอดในบ้าน นำลูกเข้าบ้านได้สะดวก แต่กลับต้องหิ้วลูกเข้าบ้าน และต้องจอดรถคาไว้ข้างบ้าน เพราะเอารถเข้าบ้านไม่ได้ ทำให้ลำบากมาก และต้องรอกว่าเพื่อนบ้านจะออกมาเลื่อนรถให้ประมาณ 2 ชั่วโมง ด้วยความเซ็ง จึงได้อัดคลิปลง TikTok เพื่อระบาย พร้อมฝากให้เป็นอุทาหรณ์สำหรับคนไหนที่คิดจะซื้อบ้านหลังสุดท้าย ที่เป็นซอยตัน ให้คิดดี ๆ เพราะจะเจอปัญหาพวกนี้ไม่เว้นแต่ละวัน