สาวโวยเพื่อนบ้านจอดรถขวาง อุ้มลูกป่วยเข้าบ้าน จ.สงขลา

View icon 30
วันที่ 10 พ.ค. 2566 | 06.04 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - สาวอัดคลิปโวยเพื่อนบ้านจอดรถขวางทาง ทำให้เข้าบ้านไม่ได้ ต้องอุ้มลูกสาวที่นอนป่วยอยู่ในรถเดินเข้าบ้าน ลั่นฝากเตือน ใครจะซื้อบ้านหลังสุดท้ายในซอย ต้องคิดให้ดี ๆ

สาวรายหนึ่ง อัดคลิปลง TikTok ตัดพ้อ หลังเพื่อนบ้านจอดรถขวางหน้าบ้าน ปิดทางเข้าออก ทำให้ลูกสาวของเธอที่ป่วย นอนอยู่ภายในรถเก๋ง ไม่สามารถเข้าบ้านได้ โดยคลิปนี้ทางเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ นำมาโพสต์ไว้ พร้อมระบุข้อความในโพสต์ว่า  "ปัญหาโลกแตก ปัญหาที่จอดรถ จอดรถขวางหน้าบ้าน เป็นซอยตัน แต่รถที่จอดรู้นะ ว่า บ้านเรามีรถ"

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านหลังนี้ บนถนนราษฎร์อุทิศ ซอย 24 ตำบลหาดใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา พบ คุณขวัญ อายุ 36 ปี เจ้าของบ้านผู้ถ่ายคลิป เล่าว่าเพิ่งซื้อบ้านหลังนี้ได้ 2 ปี เพราะเห็นว่า อยู่ในตัวเมืองหาดใหญ่ และเป็นหลังสุดท้าย ตอนแรกที่ซื้อก็ดีใจ เพราะเดินทางสะดวก

แต่หลังจากนั้นไม่นาน เพื่อนบ้านแต่ละคน ก็เริ่มนำรถมาจอดขวาง หน้าบ้านข้าง ๆ เนื่องจากเป็นบ้านร้าง ไม่มีใครอยู่ ทำให้เริ่มมีรถหลายคันแวะเวียนสลับผัดเปลี่ยนกันมาจอด เวลาตนเองจะเข้า-ออกบ้าน เริ่มลำบาก ต้องคอยบีบแตรเรียกให้เพื่อนบ้าน มาเลื่อนรถ ก่อนหน้านี้ แม่ของตนเองป่วย ต้องรีบไปรักษาที่โรงพยาบาลช่วงกลางคืน ก็ไม่สามารถพาแม่ไปได้ ต้องอาศัยรถคนอื่นก็มีมาแล้ว

จนกระทั่งล่าสุด เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคมที่ผ่านมา หลังกลับจากทำธุระ ลูกสาวป่วย ไข้ขึ้นสูง 38 องศา แทนที่ตนเองจะได้ขับรถไปจอดในบ้าน นำลูกเข้าบ้านได้สะดวก แต่กลับต้องหิ้วลูกเข้าบ้าน และต้องจอดรถคาไว้ข้างบ้าน เพราะเอารถเข้าบ้านไม่ได้ ทำให้ลำบากมาก และต้องรอกว่าเพื่อนบ้านจะออกมาเลื่อนรถให้ประมาณ 2 ชั่วโมง ด้วยความเซ็ง จึงได้อัดคลิปลง TikTok เพื่อระบาย พร้อมฝากให้เป็นอุทาหรณ์สำหรับคนไหน ที่คิดจะซื้อบ้านหลังสุดท้าย ที่เป็นซอยตัน ให้คิดดี ๆ เพราะจะเจอปัญหาพวกนี้ไม่เว้นแต่ละวัน

ขอบคุณภาพจาก : TikTok @Kwanchamaiporn