ชายขี่รถจักรยานยนต์เกี่ยวสายเคเบิลบาดเจ็บ

ชายขี่รถจักรยานยนต์เกี่ยวสายเคเบิลบาดเจ็บ

View icon 84
วันที่ 10 พ.ค. 2566 | 17.00 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ชายอายุ 58 ปี ขี่รถจักรยานยนต์จะกลับบ้าน กระจกข้างไปเกี่ยวสายเคเบิลที่ห้อยลงมากลางถนน บาดเจ็บ

สายเคเบิลทำคนเจ็บ วันนี้ (10 พ.ค. 66)  ศูนย์วิทยุกู้ชีพปราการ ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เกี่ยวสายเคเบิลล้ม มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ภายในซอยเทศบาลบางปู 59/5 (จัดสรรอุดมเดช 1) หมู่ 5 ตำบลท้ายบ้านใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบนายน้อย อายุ 58 ปี นั่งอยู่ข้างทาง มีแผลถลอกและมีอาการปวดเจ็บตามร่างกาย เจ้าหน้าที่มูลนิธิให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลศิครินทร์ สมุทรปราการ ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ สีดำ-แดง ทะเบียนกรุงเทพมหานคร จอดอยู่ มีรอยถลอกรอบคัน กระจกมองข้างฝั่งซ้ายหลุด ห่างออกไปไม่ไกลที่กลางถนนพบสายเคเบิลห้อยลงมาจากเสาไฟฟ้าลงมาที่พื้นถนน ชาวบ้านจึงช่วยกันไปเกี่ยวไว้กับกำแพงบ้านแถวนั้น รอผู้เกี่ยวข้องมาดำเนินการ

จากการสอบถามชาวบ้านในละแวกที่เกิดเหตุ เล่าว่า ขณะที่ตนนั่งอยู่ในบ้านได้ยินเสียงรถล้มจึงออกมาดูก็เห็นคนเจ็บนอนอยู่กับพื้นจึงเข้าไปช่วย และโทรแจ้ง 1669 คนเจ็บบอกตนว่ากระจกมองข้างไปเกี่ยวเข้ากับสายเคเบิลจนรถล้ม ขณะขี่รถจักรยานยนต์กลับเข้าบ้านที่อยู่ในซอย ชาวบ้านยัง เล่าอีกว่า สายเคเบิลดังกล่าวห้อยลงมาได้หลายอาทิตย์แล้ว ตนก็ไม่รู้จะแจ้งใคร จึงทำได้แค่นำไปเกี่ยวไว้ข้างทาง ก่อนหน้านี้ก็มีเด็กในซอยเกือบรถล้มเพราะสายเคเบิลเส้นนี้ แต่โชคดีน้องหลบได้ทัน อยากให้ผู้ที่เกี่ยวข้องเข้ามาจัดการเพื่อไม่ให้เกิดอันตรายกับชาวบ้านอีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง