ก้อย อรัชพร โพสต์ ไม่ต้องมาจ้าง ! หลังถูกทักถามราคางานโพสต์เกี่ยวกับพรรคการเมือง

ก้อย อรัชพร โพสต์ ไม่ต้องมาจ้าง ! หลังถูกทักถามราคางานโพสต์เกี่ยวกับพรรคการเมือง

View icon 423
วันที่ 11 พ.ค. 2566 | 10.36 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ก้อย อรัชพร ถูกทักขอเรทราคางานโพสต์เกี่ยวกับพรรคการเมือง  บอก ไม่ต้องมาจ้างค่ะ ! ขอให้ทำความเข้าใจ ที่ลงทุกอย่างเกี่ยวกับการเมืองไม่มีการเจ้าง อยากให้ทุกคนออกไปใช้สิทธิเลือกตั้ง

ก้อย อรัชพร  นักแสดงสาว โพสต์สตอรี่อินสตาแกรม เป็นภาพข้อความที่ถูกส่งมาขอเช็กเรทการ์ด หรือ ราคาการจ้างงานกับ ก้อย อรัชพร โดยระบุว่า เป็นงานพรรคการเมือง มีรายละเอียด คือ ให้ลงคลิปของพรรค หรือถ้าไม่สะดวก ก็ให้แชร์โพสต์

ก้อย อรัชพร ได้ระบุข้อความว่า ขอให้ทำความเข้าใจนะคะ ว่าการลงทุกอย่างเกี่ยวกับการเมือง การเลือกตั้งในช่วงนี้ไม่มีใครจ้างค่ะ ต้องการสนับสนุนฝั่งประชาธิปไตยและให้ทุกคนออกไปใช้สิทธิเลือกตั้ง ไม่ต้องมาจ้างค่ะ ใจดีช่วยเซนเซอร์ให้ค่ะ ขอบคุณค่ะ



ก่อนหน้านี้ ทางก้อย อรัชพร ได้ทำคอนเทนต์ในช่องยูทูป GoyNattyDream Channel โดยได้แขกร่วมรายการเป็น ทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล (ก.ก.) และแคนดิเดตนายกฯ ก้าวไกล เป็นแขกรับเชิญในรายการ “ถ้าหนูรับ พี่จะรักป่ะ”

ซึ่งในรายการก็ได้พูดคุยเกี่ยวกับเรื่องของโอกาสมีรักครั้งใหม่ ข้อดีของการมีแฟนเป็นนักการเมือง และ เรื่องราวชีวิตที่ผ่านมา รวมไปถึงความคิดเห็นเกี่ยวกับการผลักดันซอร์ฟพาวเวอร์ของประเทศไทย ของวงการบันเทิงไทย รวมไปถึงพูดถึงการหาเสียงของพรรค เรื่องนโยบายพรรค

ข่าวที่เกี่ยวข้อง