รวบอดีตนักบิน แอบถ่ายคลิปหญิงสาวขายห้องลับ [ เจาะเกาะติด ]

View icon 205
วันที่ 11 พ.ค. 2566 | 22.01 น.
ประเด็นเด็ด 7 สี
แชร์
ประเด็นเด็ด 7 สี - วันนี้ตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือตำรวจไซเบอร์ จับอดีตนักบินสายการบินชื่อดังแห่งหนึ่ง แอบตั้งกล้องถ่ายคลิปหญิงสาวที่ชักชวนมามีเพศสัมพันธ์ ก่อนนำคลิปไปขายในกลุ่มลับ พบมีผู้เสียหายกว่า 40 คน ไปติดตามกับคุณไพศาล รัตนบรรเทิง

ผู้ต้องหาคนนี้คือ นายภัทรวิทย์ อดีตนักบินสายการบินแห่งหนึ่ง และนายอรรถพล โมเดลลิ่งจัดหาหญิงสาวถูกตำรวจไซเบอร์จับกุมได้ที่บ้านพักหลังหนึ่งภายในซอยรามคำแหง 112  และในจังหวัดจันทบุรี หลังมีหญิงสาว 3 คนเข้าแจ้งความ หลังรู้จักกับผู้ต้องหาผ่าน

แอปพลิเคชันพูดคุยกันจนสนิทสนม จากนั้นก็ได้มีการนัดไปเปิดห้องพักและแอบตั้งกล่องถ่ายคลิปขณะมีเพศสัมพันธ์ แล้วนำไปขายในกลุ่มลับอย่างเช่นในแอปพลิเคชัน VK ในราคาตั้งแต่หลักพันถึงหลักหมื่นบาท 

สอบสวนนายภัทรวิทย์ ยอมรับว่าตนเองเคยเป็นอดีตนักบินของสายการบินแห่งหนึ่ง ส่วนคลิปที่ถูกเผยแพร่ เป็นการมีเพศสัมพันธ์กับผู้หญิงที่ซื้อบริการมา ซึ่งตนติดต่อผ่านของโมเดลลิ่ง โดยเน้นกลุ่มพริตตี้ นางเเบบ และนางงามเวทีต่าง ๆ ส่วนราคาครั้งละ 20,000-60,000 บาท ต่อครั้ง เริ่มซื้อบริการมาตั้งแต่ปลายปี 64 โดยเฉลี่ย เดือนละ 1-2 ครั้ง แต่ขอยืนยัน ว่าไม่ได้เป็นผู้ถ่ายคลิปและนำไปเผยแพร่

ทั้งนี้จากการสืบสวนพบว่าเมื่อปีที่ผ่านมาผู้ต้องหา ได้เปิดห้องพักที่โรงแรมแห่งหนึ่งย่านราชเทวี ถึง 13 ครั้งและปี 2564 อีก 7 ครั้ง ซึ่งสอดคล้องกับแนวทางสืบสวนที่พบว่ามีการขายคลิปขณะมีเพศสัมพันธ์กับผู้เสียหายในลักษณะเดียวกันกว่า 40 คน ที่ขณะนี้ผู้เสียหายยังไม่เข้าแจ้งความส่วนนายอรรถพลยอมรับว่าตนเอง แค่คอยทำหน้าที่จัดหาหญิงสาวให้เท่านั้น โดยจะได้ค่านายหน้าเป็นค่าตอบแทน