เมียฝรั่งท้องเสียอย่างรุนแรง อ่อนเพลียจนเสียชีวิต

เมียฝรั่งท้องเสียอย่างรุนแรง อ่อนเพลียจนเสียชีวิต

View icon 2.5K
วันที่ 12 พ.ค. 2566 | 14.30 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
แม่บ้านผงะ! พบศพเมียชาวต่างชาติเสียชีวิตในคอนโด คาดท้องเสียอย่างรุนแรงจนอ่อนเพลีย พยายามตะเกียกตะกายไปห้องน้ำจนหมดสติและเสียชีวิต

เมื่อเวลาประมาณ 10.45 น.วันที่ 12 พ.ค.2566 พนักงานสอบสวน สภ.แม่ปิง รับแจ้งมีภรรยาชาวต่างชาติเสียชีวิตในคอนโดชื่อดังย่านถนนชุปเปอร์ไฮเวย์ ต.ท่าศาลา อ.เมืองเชียงใหม่ จึงประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบ เมื่อไปถึงห้องที่เกิดเหตุพบศพ หญิงไทย อายุประมาณ 45 ปี นอนเสียชีวิตบริเวณผ้าม่านริมระเบียง ระเบียง บนที่นอนมีคราบของเหลวบางอย่าง

จากการสอบถามทราบว่ามีชาวต่างชาติมาเช่าห้องดังกล่าวร่วมกับผู้ตาย พอแม่บ้านเข้าไปทำความสะอาดก็ต้องตกใจ เพราะพบศพผู้ตายนอนอยู่ที่พื้น ซึ่งตอนแรกตำรวจคิดว่าอาจจะเกิดการฆาตรกรรมขึ้น เนื่องจากบนเตียงมีลักษณะคล้ายกับการต่อสู้ และพบศพอยู่บริเวณผ้าม่านของห้องห่างจากเตียง

แต่จากการให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และแพทย์นิติเวศน์ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ และส่งศพไปผ่าพิสูจน์แล้ว พบว่าสาเหตุการเสียชีวิตน่าจะมาจากโรคประจำตัว พบว่าผู้เสียชีวิตน่าจะมีอาการท้องเสียอย่างรุนแรงจากโรคบางอย่าง จนทำให้บนที่นอนมีคราบของอุจจาระเต็มไปหมดและร่องรอยที่พบน่าจะมาจากการที่ผู้ตายอ่อนเพลียพยายามตะเกียกตะกายไปห้องน้ำก่อนที่จะไปหมดสติลงที่ผ้าม่านและเสียชีวิต ก่อนที่แม่บ้านที่มาทำความสะอาดมาพบเข้า โดยคาดว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 24 ชั่วโมงแล้ว ส่วนสามีชาวต่างชาติชาวออสเตรเลียนั้นไปทำงานที่ สปป.ลาว ผู้ตายอาศัยอยู่ในห้องคนเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง