เมาฟันหัวเพื่อนก๊งเหล้าดับ พอสร่างอ้างจำอะไรไม่ได้

เมาฟันหัวเพื่อนก๊งเหล้าดับ พอสร่างอ้างจำอะไรไม่ได้

View icon 424
วันที่ 12 พ.ค. 2566 | 16.40 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
นั่งก๊งเหล้าด้วยกันจนได้ที่มีปากเสียงเรื่องเงิน ใช้ขวดและมีดฟันเพื่อนดับ 1 เจ็บสาหัส 1 พอสร่างอ้างจำอะไรไม่ได้

วันที่ 12 พ.ค.66 ตำรวจ สภ.สารภี จ.เชียงใหม่ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานเชียงใหม่ และแพทย์เวรโรงพยาบาลสารภี เข้าตรวจสอบเหตุฆาตกรรม ภายหลังจากที่ได้รับแจ้งจากผู้ใหญ่บ้านว่ามีเหตุแทงกันมีทั้งผู้ได้รับบาดเจ็บและผู้เสียชีวิตภายในบ้านพักในสวนลำไย ในพื้นที่ ต.ยางเนิ้ง อ.สารภี จ.เชียงใหม่

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบศพ นายสายันต์ อายุ 44 ปี นอนหงายจมกองเลือดที่พื้น สภาพมีบาดแผลถูกมีดฟันบริเวณศีรษะขนาดใหญ่ นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย คือ นายวิจารณ์  อายุ 41 ปี มีบาดแผลถูกขวดเหล้าฟาดที่ศีรษะและถูกฟันตามลำตัวได้วิ่งออกมาขอความช่วยเหลือกับชาวบ้านและถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้ ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ นายอุดมศักดิ์ อายุ 31 ปี เป็นหลานของเจ้าของสวนลำไย ได้หลบหนีไปหลังก่อเหตุ แต่ถูกเจ้าหน้าที่ตามจับกุมตัวได้ ในพื้นที่ จ.ลำพูน

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ผู้ตาย ผู้บาดเจ็บ ผู้ก่อเหตุ และเพื่อนอีก 2 คน รวมทั้งหมด 5 คน ได้ตั้งวงดื่มสุรากันตั้งแต่หัวค่ำของวันที่ 11 พ.ค.66 จากนั้นเพื่อน 2 คนกลับบ้านไปก่อน เหลือแค่ผู้ตาย ผู้บาดเจ็บ และผู้ก่อเหตุอยู่ด้วยกัน 3 คน ต่อมาเวลาประมาณ 04.30 น.ของวันที่ 12 พ.ค.2566 ได้มีปากเสียงกันเรื่องเงินที่เอาไปซื้อเหล้า จากนั้นผู้ต้องหาได้ใช้ขวดแก้วและมีดทำร้ายผู้ตายและผู้บาดเจ็บ จากนั้นได้หลบหนีไปก่อนถูกจับดังกล่าว

ต่อมาที่ สภ.สารภี ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายอุดมศักดิ์ฯ มาสอบสวน ระหว่างนั้นผู้สื่อข่าวได้สอบถามถึงเรื่องที่เกิดขึ้นแต่ผู้ต้องหาก็ตอบมาสั้นๆเพียงเพราะว่าผมเมาจำไรไม่ได้และอยากจะขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แจ้ง 2 ข้อหากับ นายอุดมศักดิ์ คือ ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา โดยหลังจากการจับกุมทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้นำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนโดยทันที เนื่องจากเกรงว่าจะถูกชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์ นอกจากนี้ยังพบว่าผู้ต้องหายังเคยต้องโทษคดียาเสพติดมาก่อนหน้านี้อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง