เลือกตั้ง 2566 : ภูมิใจไทยปิดปราศรัยหาเสียง ถูก "ชูวิทย์" ป่วนจนวินาทีสุดท้าย

เลือกตั้ง 2566 : ภูมิใจไทยปิดปราศรัยหาเสียง ถูก "ชูวิทย์" ป่วนจนวินาทีสุดท้าย

View icon 144
วันที่ 12 พ.ค. 2566 | 19.48 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
พรรคภูมิใจไทยปิดปราศรัยหาเสียงที่ลานห้าง Show DC ยืนยัน "พูดแล้วทำ" ไม่หวั่นไหวต่อกระแสความนิยมพรรคเพื่อไทยและพรรคก้าวไกล "ชูวิทย์" ป่วนจนวินาทีสุดท้าย ติดป้ายไม่เอากัญชา บนทางด่วนข้างเวที

นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ใช้ลานห้าง Show DC ปิดปราศรัยหาเสียงเลือกตั้งในช่วงเย็นวันนี้ (12 พ.ค.66) ย้ำคุณสมบัติโดดเด่นที่ไม่แพ้ใครของผู้สมัคร สส.กทม. ทั้ง 33 เขต หวังขอคน กทม.ให้โอกาส เพื่อให้พรรคภูมิใจไทยปักธงครั้งแรกได้สำเร็จ

ภูมิใจไทย ปิดปราศรัยหาเสียง ถูก ชูวิทย์ ป่วนจนวินาทีสุดท้าย

นายอนุทิน เปิดใจตลอดเวลาการหาเสียง ว่า ตนและผู้สมัคร สส.ทั่วประเทศ มีความมุ่งมั่นและทำอย่างเต็มที่ แม้จะถูกด้อยค่า ถูกโจมตีจากทุกทิศทุกทาง โดยเฉพาะจากนายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ก็ตาม แต่พรรคก็ไม่หวั่นไหว มั่นใจว่าประชาชนจะให้โอกาส และไว้วางใจผู้สมัครของพรรคอย่างแน่นอน

“แม้กระแสความนิยมพรรคเพื่อไทยและพรรคก้าวไกลจะมาแรงในตอนนี้ ขอบอกว่าไม่เคยคิดในประเด็นนั้น ตนชอบขี่ม้า ซึ่งจะมีกระบอก 2 กระบอก ปิดตาให้มองตรงไปแต่ข้างหน้า ไม่เสียสมาธิกับรอบข้าง เดินหน้ามุ่งมั่นไปให้ถึงเป้าหมายอย่างเต็มที่” นายอนุทิน กล่าว

เมื่อถามว่ามั่นใจจะได้เป็นรัฐบาลหรือไม่ นายอนุทิน ยิ้ม แล้วตอบว่า เรามั่นใจว่าพรรคเราเติบโตแน่นอน และต้องเป็นไปตามสเต็ปขั้นตอน ซึ่งหลัง 21.30 น วันที่ 14 พฤษภาคม 2566 รู้กัน น่าจะเห็นผลคะแนน และพรรคมีความเตรียมพร้อมในการตัดสินใจทางการเมือง แต่ต้องรอผลคะแนนอย่างเป็นทางการ และย้ำว่า ตอนนี้ พรรคภูมิใจไทยยังไม่อยู่ขั้วการเมืองฝั่งไหน ใครจะมาแอบอ้างว่าพรรคภูมิใจไทยคิดจะทำอย่างนี้ คิดจะทำอย่างนั้น ไม่มี

ชูวิทย์ กมลวิศิษฐ์

ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์

ทั้งนี้ในระหว่างที่นายอนุทินกำลังปราศรัย ปรากฏว่านายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ได้ปฏิบัติการพูดโทรโข่ง พร้อมติดป้ายต่อต้านนโยบายกัญชาบนไหล่ทางทางด่วน ซึ่งติดกับเวทีปราศรัยของพรรคภูมิใจไทย สร้างความไม่พอใจ ให้ผู้มาฟังปราศรัย ต่างโห่ตะโกนไล่ก่อนที่ตำรวจจะมาเคลียร์พื้นที่ เนื่องจากขัดขวางการจราจร ทำให้การจราจรติดขัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง