ผจก.ขนส่งดัง จอดรถบนสะพานกระโดนน้ำจมหายต่อหน้าชาวบ้าน

ผจก.ขนส่งดัง จอดรถบนสะพานกระโดนน้ำจมหายต่อหน้าชาวบ้าน

View icon 12.5K
วันที่ 13 พ.ค. 2566 | 10.09 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผจก.ขนส่งดัง จอดรถบนสะพาน กระโดดลงน้ำจมหาต่อหน้าชาวบ้าน นักประดาน้ำใช้เวลาค้นหากว่า 6 ชั่วโมง กว่าจะพบร่าง

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 12 พ.ค.66 ร.ต.อ.ธนกร  แก่นพุทรา รอง สว.สอบสวน สภ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี เดินทางไปตรวจสอบที่สะพานข้ามแม่น้ำจรเข้สามพัน หมู่ที่ 4 ต.จรเข้สามพัน หลังได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีคนมาจอดรถ แล้วกระโดดลงแม่น้ำไป  จึงประสานหน่วยกู้ภัยทางน้ำ มูนิธิเสมอกัน สุพรรณบุรี และ จักรนารายณ์ เดินทางรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุกลางสะพาน พบรถยนต์เก๋งสีขาวจอดอยู่ จากการตรวจสอบทะเบียนรถ ทราบชื่อเจ้าของคือนางสมจิต  อายุ 43 ปี แต่คนขับคือลูกสาว ทราบชื่อ นางสาวธัญชนก อายุ 24 ปี เป็นผู้จัดการบริษัทขนส่งเอกชนแห่งหนึ่ง

สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์บอกว่า  เมื่อประมาณ 18.00 น. ตนเองกับสามีเอากิ่งไม้ออกมาทิ้ง แล้วเจอนางสาวธัญชนกนั่งอยู่ในรถ ขากลับเห็นนางสาวธัญชนก เดินวนรอบรถ ก็ไม่ได้คิดอะไร คิดว่าเป็นคนตกปลา จึงกลับบ้านไปเอากิ่งไม้ออกมาทิ้งอีกรอบ ซึ่งครั้งนี้ออกมาเห็น นางสาวธัญชนก กระโดดลงจากสะพานลงไปในน้ำพอดี จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่กู้ภัย ประสานขอนักประดาน้ำจากมูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี และนักประดาน้ำจากมูลนิธิกู้ภัย จาก จ.อ่างทอง รวมจำนวน 10 นาย ให้มาช่วยปูพรมค้นหาผู้สูญหาย

ระหว่างการค้นหาเกิดฝนตกลงมาอย่างหนัก เป็นอุปสรรคในการค้นหา ระดับน้ำสูงถึง 3-4 เมตร กระแสน้ำที่ไหลเชี่ยว ทำให้การค้นหายากลำบากขึ้น ต้องใช้เวลานานกว่า 6 ชั่โมง จึงพบร่างนางสาวธัญชนก จมอยู่ตอม่อกลางสะพานห่างจากจุดกระโดด 10 เมตร

จากการตรวจสอบ ทราบว่า นางสาวธัญชนก มาทำงานตามปกติ ช่วงบ่ายยังไปกินข้าวกับแฟนสาว ไม่มีอาการเครียดอะไร แต่เพื่อนที่ทำงานให้ข้อมูลว่า ก่อนหน้านี้ นางสาวธัญชนก พยายามหสกู้เงิน 6 หมื่นบาท มาจ่ายภาษีย้อนหลัง แต่แม่ของผู้ตาย ได้ช่วยจ่ายไปแล้ว ก็ไม่ทราบว่ามีปัญหาเรื่องใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง