แค้นเพราะรัก หนุ่มม้งแทงภรรยาบาดเจ็บสาหัส

View icon 46
วันที่ 14 พ.ค. 2566 | 06.12 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - ต้นเหตุของคดีอาจฟังดูเหมือนชื่อละคร แต่เป็นเรื่องจริงที่ หนุ่มชาวม้ง ก่อเหตุใช้มีดแทงภรรยาตนเองบาดเจ็บสาหัส เพราะพยายามตามง้ออยากขอคืนดี แต่ภรรยาไม่เอาด้วย จึงแค้นเพราะรัก ก่อเหตุทำร้ายร่างกาย

กล้องวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์นี้ไว้ช่วงประมาณ 10.00 น. ของวันที่ 11 พฤษภาคมที่ผ่านมา เหตุเกิดภายในบ้านหลังหนึ่ง ในหมู่บ้านการเคหะนครชัยศรี ตำบลท่าตำหนัก อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม เริ่มต้นภาพทางซ้ายมือเป็นผู้ชาย คือ นายธรากร อายุ 32 ปี ชาวม้ง สามี ส่วนทางขวามือ คือ นางสาววรนุช อายุ 27 ปี ภรรยา เนื้อหาที่คุยกันจับใจความได้ไม่ชัดเจน แต่พอฟังได้ว่าทั้ง 2 คน กำลังทะเลาะกัน แล้วฝ่ายชายเริ่มร้องไห้ เอื้อมมือไปหยิบอาวุธมีดที่เหน็บไว้ที่ด้านหลังออกมา ทั้งแทง ทั้งฟันภรรยาตนเอง โดยมีคนในบ้านพยายามห้ามปรามแต่ไม่สำเร็จ จึงได้แต่ตะโกนขอความช่วยเหลือ จน นายธรากร รีบหลบหนีไป ส่วน นางสาววรนุช บาดเจ็บสาหัส จากการถูกแทงที่หน้าอก 3 แผล และมีแผลที่แขนอีก 2 แผล คนในบ้านจึงเรียกเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาให้การช่วยเหลือพาตัวไปรักษาที่โรงพยาบาล และเรียกตำรวจมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ต่อมาช่วงบ่ายวันเดียวกัน ตำรวจนครบาล ช่วยสกัดจับกุมคนร้ายได้บริเวณถนนเลียบคลองทวีวัฒนา เขตหนองแขม ก่อนคุมตัวส่งให้ตำรวจ สภ.นครชัยศรี รับตัวไปสอบสวน

พันตำรวจเอก พายัพ โสธรางกูล ผู้กำกับการ สภ.นครชัยศรี พาตัวผู้ต้องหาที่สมัครใจอยากมาชี้แจงกับสื่อมวลชน มาแถลงผลการจับกุม โดยเจ้าตัวเปิดเผยว่า ที่ทำไปมาจากการทะเลาะกันเพราะปัญหาในครอบครัว ยอมรับว่า ก่อนหน้านี้เคยทะเลาะกับภรรยามาหลายครั้ง เคยใช้มีดขู่อีกฝ่ายจะทำร้ายจริง จนภรรยาหนีออกจากบ้าน ตัวเองก็ตามไปง้อขอคืนดี แต่ภรรยาไม่ยอมฟังคำขอโทษ กระทั่งวันเกิดเหตุก็ตามไปง้อแล้วมีปากเสียงกันอีก จึงก่อเหตุดังกล่าวขึ้น

หลังแถลงข่าว ตำรวจก็คุมตัวผู้ต้องหาไปขออำนาจศาลจังหวัดนครปฐมฝากขังในข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่น เรียบร้อยแล้ว ส่วน นางสาววรนุช ที่มีแผลฉกรรจ์ที่ปอดทั้ง 2 ข้าง ตอนนี้ยังต้องรักษาตัวอยู่ในห้อง ICU

ข่าวที่เกี่ยวข้อง