บรรยากาศเหล่านักแสดงช่อง 7HD ออกมาใช้สิทธิเลือกตั้ง

View icon 370
วันที่ 14 พ.ค. 2566 | 20.31 น.
เส้นทางบันเทิง
แชร์
เส้นทางบันเทิง - เส้นทางบันเทิง วันนี้ ขอเกาะติดกระแสเลือกตั้ง 66 กันหน่อย วันนี้เหล่านักแสดงช่อง 7HD และคนดังไปทำหน้าที่คนไทยใช้สิทธิเลือกตั้งกันตั้งแต่เช้า

เริ่มเลยที่แด็ดดี้ เวียร์ ศุกลวัฒน์ สายชิลล์แว้นมอเตอร์ไซค์มาแต่เช้าตั้งแต่เปิดหีบกันเลยทีเดียว พี่เวียร์อยู่แถวย่านคันนายาว บอกว่าตั้งใจกับการเลือกตั้งครั้งนี้มาก หวังให้พรรคการเมืองที่เลือกเข้าไปทำหน้าที่พัฒนาสังคมให้ดีเพื่อรุ่นลูกรุ่นหลาน

ส่วน อั้ม พัชราภา เลือกตั้งครั้งนี้ไม่เหงาเพราะจูงมือคุณพ่อคุณแม่มาเลือกตั้งแถวย่านรามอินทรา บอกเลยว่า แดดช่วงบ่าย ๆ จะแรงแค่ไหนก็ทำอะไรความสวยของแม่ไม่ได้จริง ๆ

รวมไปถึงขวัญใจตลอดกาลพี่เบิร์ด ธงไชย คนนี้เลือกตั้งครั้งไหนก็ไม่เคยพลาด และครั้งนี้พี่เบิร์ดก็ออกไปใช้สิทธิเลือกตั้งแต่เช้าแถวย่านพระโขนง งานนี้พี่เบิร์ดยัง ฝากถึงนายกคนใหม่ว่าให้รักประเทศมาก ๆ และควรทำตามนโยบายที่ให้ไว้

มาที่พระเอกคนนี้ มิกค์ ทองระย้า ก่อนเดินทางไปต่างจังหวัดก็ออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งก่อน ที่เขตเลือกตั้งในหมู่บ้าน จังหวัดนนทบุรี โดยมิกค์ เดินมาจากบ้านเลย กางร่มหล่อมาเเต่ไกล ใช้สิทธิเเล้วก็มีเวลาให้พี่ ๆ ได้ถ่ายรูปกันด้วย

ส่วน ฐิสา วริฏฐิสา มาเลือกตั้งพร้อมความสดใสที่หน่วยเลือกตั้งแขวงวงศ์สว่าง เขตบางซื่อ ซ้อนมอเตอร์ไซค์มาเลย ฐิสา บอกว่า ตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้เลือกตั้งซึ่งครั้งนี้ก็ได้ทำการบ้าน และศึกษานโยบายแต่ละพรรคมาเป็นอย่างดีที่สุด

คู่รักคู่นี้ก็ไปกันแต่เช้า ฮาน่า ลีวิส และ อ๊อฟ ชนะพล ฮาน่ามาด้วยชุดสีสดใสเดินทางมาใช้สิทธิเลือกตั้งที่โรงเรียนประชาอุทิศ เเขวงดอนเมือง ถึงคนจะเยอะแต่การจัดการดี ต่อเเถวไม่นานฮาน่าก็ได้เข้าไปเลือกตั้งแล้ว

วันนี้พี่อ๊อฟ ชนะพล มาส่ง เเล้วหลังจากนั้นก็ไปเขตเลือกตั้งของพี่อ๊อฟ ที่ย่านนนทบุรี ต่อเลย

ต่อกันที่ตัวมัมตัวแม่ ขวัญ อุษามณี มาในลุคสบาย ๆ พร้อมคุณแม่ปราณี ออกมาใช้สิทธิแถวย่านคันนายาว ขวัญบอกว่าอยากได้ผู้นำที่แก้ปัญหาเรื่องคุณภาพชีวิต และปากท้องของประชาชนเป็นอันดับแรก

เมื่อช่วงบ่ายนางเอกคนสวยของเรา พิ้งค์พลอย ปภาวดี ก็ออกมาเลือกตั้งแถวย่านสำโรง ไม่ได้ไปคนเดียว เพราะยกกันไปพร้อมหน้าพร้อมตาทั้งครอบครัวเลย

ส่วน ยูโร ยศวรรธน์ หลังจากลาสิกขาบท ก็อยู่ที่ จังหวัดอุดรธานี ต่อเพื่อรอใช้สิทธิเลือกตั้ง ช่วงบ่าย ยูโร เเละ พี่สาวก็ออกมาเลือกตั้ง เเม้อากาศจะร้อน แต่ยิ้มแย้มสุด ๆ ซึ่งยูโรก็ฝากบอกว่าแฟนๆ ว่าจะกลับมาลุยงานต่อที่กรุงเทพฯ เเล้ว

ด้านเพื่อนสนิท หลุยส์ เฮส และแชป วรากรก็มาค่ะ หลุยส์ เฮส ออกไปใช้สิทธิแต่ตั้ง 08.30 น. แถวย่านราษฎร์บูรณะ มาพร้อมน้องชายและคุณแม่เลย

ส่วน แชป วรากร ขอมาแต่เช้าแต่แหม การจราจรแถวย่านสายไหม ดูจะไม่เป็นใจ พอดีบ้านอยู่ใกล้นักข่าวบันเทิงของเรา ก้อยโกกิ ก็เลยแว้น ๆ มอเตอร์ไซค์มาพร้อมกันไปเลย แชปบอกว่าดีใจที่เห็นคนไทยตื่นตัวกับการเลือกตั้งเยอะขนาดนี้

ส่วนหนุ่มคนนี้เป็นมือใหม่ในการใช้สิทธิเลือกตั้ง แทน แทนตะวัน อายุ 20 ปีบริบูรณ์ ตื่นเต้นมาก ๆ ที่ได้ออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งครั้งเเรกที่เขตอำเภอเมืองปทุมธานี จังหวัดปทุมธานี มาพร้อมคุณเเม่ด้วย ซึ่งเเทนก็ศึกษาการเลือกตั้งอย่างเต็มที่

มุกดา นรินทร์รักษ์ นางเอกคนสวยของเราก็มา และยังมีนักแสดงอีกหลายคนที่ตื่นตัวต่อการเลือกตั้งไปใช้สิทธิกันมากมายเลย

ส่งท้ายรายการเส้นทางบันเทิงวันนี้เมื่อเหล่าคนดัง อยากฝากอะไรถึงนายกคนใหม่ไปฟังกัน