เลือกตั้ง 2566 : "อนุทิน" ใส่เสื้อลายกัญชาไปใช้สิทธิเลือกตั้ง ลุ้นคะแนนเลือกตั้งที่บุรีรัมย์

เลือกตั้ง 2566 : "อนุทิน" ใส่เสื้อลายกัญชาไปใช้สิทธิเลือกตั้ง ลุ้นคะแนนเลือกตั้งที่บุรีรัมย์

View icon 374
วันที่ 14 พ.ค. 2566 | 16.22 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
“อนุทิน” ใส่เสื้อลายกัญชาไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง เขต 2 ลุ้นผลคะแนนหลังปิดหีบที่บุรีรัมย์ “เนวิน” ควงเมีย-ลูกชาย” ลงคะแนน บอกทุกอย่างเหมือนเดิม
 
ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 7 ศาลากลางหมู่บ้านไทยเจริญ หมู่ 4 ต.อิสาณ อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ เขตเลือกตั้งที่ 2 นายเนวิน ชิดชอบ ประธานบริหารสโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พร้อมด้วย นางกรุณา ชิดชอบ อดีตนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (นายก อบจ.) บุรีรัมย์ และนายชนน์ชนก ชิดชอบ บุตรชาย เดินทางมาใช้สิทธิเลือกตั้ง ซึ่งชื่อนายเนวินอยู่ลำดับที่ 103 นางกรุณาอยู่ลำดับที่ 104 และนายชนน์ชนกอยู่ลำดับที่ 110  ก่อนที่จะเข้าไปแจ้งชื่อและลงคะแนนใช้สิทธิ ด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม
 
เนวิน ชิดชอบ ประธานบริหารสโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

นายเนวิน กล่าวภายหลังใช้สิทธิลงคะแนน ว่ามาใช้สิทธิครั้งนี้ก็เหมือนเดิม ทุกอย่างยังเหมือนเดิม  คิดเหมือนเดิม ทำเหมือนเดิม คำตอบก็เหมือนเดิม เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าคาดหวังยังไงกับการเลือกตั้งครั้งนี้ นายเนวินก็คิดอยู่พักหนึ่ง แล้วตอบว่าเหมือนเดิมครับ และถามว่าลูกชายลงด้วยเขต 2 นายเนวิน ก็ตอบว่าทุกอย่างเหมือนเดิมครับที่บุรีรัมย์ครับ ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า คาดว่าจะได้เหมือนเดิมหรือมากกว่าเดิมหรือไม่ นายเนวิน  ตอบว่า อย่ามาถามแบบนี้ ปัญญาอ่อน ไปเรียนหนังสือมาใหม่ แล้วก็เดินไปรอขึ้นรถด้วยสีหน้าที่เคร่งขรึม

จากนั้น นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข และหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย (ภท.) เดินทางมาใช้สิทธิเลือกตั้งที่หน่วยเลือกตั้งที่ 7 ศาลากลางหมู่บ้านไทยเจริญ หมู่ 4  ต.อิสาณ อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ เขตเลือกตั้งที่ 2 ชื่อนายอนุทิน มีรายชื่อเป็นผู้มีสิทธิ์เลือกตั้ง ในลำดับที่ 108 ก่อนที่จะเข้าไปแจ้งชื่อและลงคะแนนใช้สิทธิด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม

อนุทิน ชาญวีรกูล แคนดิเดตนายกฯ พรรคภูมิใจไทย

ทั้งนี้ เป็นที่น่าสังเกตว่า นายอนุทินสวมเสื้อเชิ้ตพื้นสีน้ำเงิน ลายใบกัญชาสีเขียว โดยนายอนุทิน กล่าวภายหลังลงคะแนนเสียงเลือกตั้ง ว่าวันนี้ (14 พ.ค.66) จะรอฟังผลคะแนนที่บุรีรัมย์ บอกว่าค่อยสัมภาษณ์ตอนหลังเลือกตั้ง มันพูดอะไรไม่ได้ตอนนี้เดี๋ยวผิดกฎหมาย พอผู้สื่อข่าวถามว่าขอไปร่วมติดตามฟังผลคะแนนด้วยได้หรือไม่ นายอนุทินบอกว่ารอให้ทุกอย่างเรียบร้อยก่อน แต่ไม่ได้บอกว่าจะรอฟังผลคะแนนที่ไหน บอกแค่ว่าอยู่บริเวณนี้หาไม่ยากหรอก ก่อนจะเดินขึ้นรถด้วยเสียงหัวเราะอย่างอารมณ์ดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง