ภรรยาหลวงพกปืนดักรอสามี มาเลือกตั้งกับกิ๊กสาว ยิง-แทงเจ็บ

View icon 64
วันที่ 15 พ.ค. 2566 | 07.11 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - นอกจากการเลือกตั้งที่ดุเดือดแล้ว ยังมีเหตุการณ์ดุเดือดในวันเดียวกัน เมื่อภรรยาหลวงรู้ว่าจะพากิ๊กสาวไปเลือกตั้ง พกปืนมาดักรอระหว่างทางกลับจากหน่วยเลือกตั้ง ชักปืนยิงใส่รถ จนรถเสียหลักชนเสาไฟฟ้า สามีเปิดประตูจะหนีถูกกระโดดขี่คอแทงบาดเจ็บ ส่วนเมียน้อยวิ่งหนีรอดไปได้

กล้องวงจรปิดบันทึกภาพนาทีรถกระบะตอนเดียว สีบรอนซ์ ขับมาบนถนนในซอยด้วยความเร็วผ่านหน้ากล้องไป ต่อมากล้องอีกมุมจับภาพได้ขณะรถกระบะคันดังกล่าว เสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าข้างทาง มีหญิงเสื้อสีแดงอยู่กระบะท้ายด้านหลัง พยายามทุบกระจกหลังรถ ชักปืนที่มายิงใส่กระจกฝั่งคนขับรถไปหลายครั้ง กระทั่งคนขับเปิดประตูหนีตายลงมา และมีหญิงสาวสวมเสื้อแขนยาวสีขาวเปิดประตูฝั่งซ้ายวิ่งหนีตายออกมาจากที่เกิดเหตุอย่างเร็ว เหตุเกิดในซอยด่านสำโรง ตำบลด่านสำโรง อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ ช่วงเที่ยงเมื่อวานนี้ (14 พ.ค.)  

ขณะที่ภาพจากมือถือพลเมืองดีบันทึกภาพเอาไว้ได้ เมื่อชายเสื้อขาวพยายามหนี แต่ถูกหญิงเสื้อสีแดงใช้มีดพยายามจ้วงแทงอีกหลายครั้ง ชาวบ้านต้องเข้ามาห้ามปรามและแจ้งกู้ภัยมาช่วยเหลือคนเจ็บ ส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ

ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นภรรยาหลวงชายคนดังกล่าว ยอมรับก่อเหตุเพราะแค้นที่สามีไปมีเมียน้อยหลายครั้ง ถูกหลอกเอาเงินจนหมดเนื้อหมดตัว ก่อนจะเอารถที่หามาด้วยกันไปขายเลี้ยงดู ตนกับสามีจดทะเบียนสมรสกัน จึงอยากให้มาเคลียร์ให้จบ แต่สามีไม่ยอมมาเคลียร์ วันนี้พอรู้สามีจะพาเมียน้อยมาเลือกตั้งที่ซอยวัดด่าน จึงมาดักรอ กระทั่งเจอสามีขับรถออกมาจากหน่วยเลือกตั้ง พยายามเรียกให้จอด แต่ไม่จอดจึงยิงปืนใส่ และกระโดดขึ้นท้ายรถยิงซ้ำใส่กระจกด้านหลังจนรถเสียหลัก ก่อนตามลงไปใช้มีดแทงซ้ำอีก จริง ๆ แค่ต้องการสั่งสอนสามี ไม่ได้จะให้ถึงตาย

ตำรวจคุมตัวภรรยาใจเด็ดรายนี้ พร้อมตรวจยึดของกลาง ปืนลูกโม่ ขนาด .38 พร้อมปลอกกระสุนจำนวน 5 นัด มีดปลายแหลมเปื้อนเลือดจำนวน 2 เล่ม เบื้องต้น แจ้งข้อหาพยายามฆ่าโดยเจตนา และ พ.ร.บ.อาวุธปืน ก่อนนำตัวไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.สำโรงเหนือ เพื่อดำเนินคดีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง