“เจ้โอ๋ รังสิมา” ประกาศวางมือทางการเมืองหันไปทำธุรกิจบ้านจัดสรร ขายหอยดองแช่แข็ง

“เจ้โอ๋ รังสิมา” ประกาศวางมือทางการเมืองหันไปทำธุรกิจบ้านจัดสรร ขายหอยดองแช่แข็ง

View icon 613
วันที่ 15 พ.ค. 2566 | 12.28 น.
ข่าวเลือกตั้ง
แชร์
เจ้โอ๋ รังสิมา สส.สมุทรสงคราม 5 สมัย ยอมรับความพ่ายแพ้ เข้าใจดีการเมืองเปลี่ยนตลอด ขอวางมือการเมือง ไม่ลงเล่นสนาม อบจ. หันไปทำธุรกิจบ้านจัดสรร-ขายหอยดองแช่แข็ง

วันนี้ (15 พ.ค.66)  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า “เจ๊โอ๋” รังสิมา รอดรัศมี พรรครวมไทยสร้างชาติ  อดีตสส.สมุทรสงคราม 5 สมัย ที่พ่ายให้กับ นายอานุภาพ (กล้า) ลิขิตอำนวยชัย จากพรรคก้าวไกล โดยคะแนนอย่างไม่เป็นทางการ เจ้โอ๋ได้คะแนนเพียง 21,953 คะแนน เป็นคะแนนน้อยที่สุด ขณะที่พรรคก้าวไกล กวาดคะแนนไปถึง 42,882 คะแนน 

น.ส.รังสิมา ได้โพสต์ขอบคุณพี่น้องชาวสมุทรสงครามที่กรุณาเลือกรังสิมา รอดรัศมี เบอร์4ด้วยคะแนนอันบริสุทธิ์ ดิฉันจะสำนึกในพระคุณของพี่น้องชาวสมุทรสงครามที่ได้เมตตาไว้วางใจตลอดเวลา 27 ปีที่ผ่านมา ขอขอบพระคุณจากใจนะคะ ซึ่งก็มีแฟนคลับส่งกำลังใจให้ เจ้โอ๋สู้ต่อทำงานเพื่อประชาชนต่อไป

อย่างไรก็ตาม น.ส.รังสิกาได้ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน  โดยยอมรับความพ่ายแพ้ ยอมรับการตัดสินใจของพี่น้องชาวสมุทรสงคราม ใครชนะการเลือกตั้งก็ไม่มีปัญหาอะไร เพราะการเมืองเปลี่ยนได้ทุกวัน  และขอวางมือทางการเมือง ไม่ลงไปเล่นสนาม อบจ. เพราะลงสนามเลือกตั้งระดับชาติมาแล้ว

“ขอวางมือทางการเมืองหันไปทำธุรกิจบ้านจัดสรร และขายหอยดองแช่แข็งต่อไป แต่ก็รู้สึกเสียดายที่ไม่ได้ทำโครงการก่อสร้างโรงพยาบาลใหม่ และสถานรับเลี้ยงคนชราภาคกลางวัน และอีกหลาย ๆ โครงการ” น.ส.รังสิมากล่าว

เกาะติดทุกความเคลื่อนไหว เลือกตั้ง 66 #วาระคนไทย ได้ที่ www.ch7.com/election2566

ช่องทางโซเชียลมีเดีย
Facebook : www.facebook.com/Ch7HDNews
Twitter : www.twitter.com/Ch7HD
IG : www.instagram.com/ch7hd_news
TikTok : www.tiktok.com/@ch7hd_news
Youtube : www.bit.ly/youtubech7hd

ข่าวที่เกี่ยวข้อง