“วัน อยู่บำรุง” ยินดีกับ ไอซ์รักชนก ชนะเลือกตั้ง

“วัน อยู่บำรุง” ยินดีกับ ไอซ์รักชนก ชนะเลือกตั้ง

View icon 952
วันที่ 15 พ.ค. 2566 | 14.48 น.
ข่าวเลือกตั้ง
แชร์
“วัน อยู่บำรุง” แสดงความยินดีกับ ไอซ์ รักชนก ชนะการเลือกตั้ง พร้อมฝากดูแลประชาชนแทนตัวเองด้วย ส่วนตัวยังขอเป็นผู้แทนนอกสภาต่อไป  ไอซ์ รักชนกโพสต์ตอบขอบคุณ ขอฝากเนื้อฝากตัว ขอแรงสนับสนุนจากพี่วัน เคารพนักการเมืองรุ่นพี่คนนี้เสมอ

วันนี้ (15 พ.ค.66) นายวัน อยู่บำรุง ผู้สมัคร สส.พรรคเพื่อไทย เขต 2 ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่
วนตัว แสดงความยินดีกับ คุณไอซ์ รักชนก ศรีนอก จากใจจริงที่ได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องประชาชน ผมพร้อมเป็นแรงสนับสนุนให้ฝั่งประชาธิปไตยและคุณไอซ์  ฝากดูแลพี่น้องประชาชนแทนผมด้วยครับ ส่วนตัวจะขอทำหน้าที่ผู้แทนนอกสภาต่อไป และยังมองประชาธิปไตยสวยงามเสมอ  โดยท้ายโพสต์นี้ได้ติด แฮชแท็กถึง “ไอซ์ รักชนก ศรีนอก"

ด้านไอซ์ รักชนก ศรีนอก ผู้สมัคร สส.พรรคก้าวไกล ที่ชนะการเลือกตั้งได้เข้ามาตอบกลับในเฟซบุ๊กของ “วัน อยู่บำรุง” โดยระบุว่า ขอบคุณมากเลยค่ะพี่วัน  ในสนามนี้ การแข่งขันครั้งนี้เราสู้กันอย่างเต็มที่เพื่อให้สมศักดิ์ศรีพรรคของเรา ไอซ์คิดเสมอว่ายิ่งเราแข่งขันกันเพื่อนำเสนอนโยบายต่อประชาชนมากเท่าไหร่ สังคมก็ยิ่งได้ประโยชน์มากเท่านั้น ในสนามการแข่งขันอาจจะมีการพาดพิงกระทบกระทั่งกันบ้างต้องขออภัยพี่จากใจจริงไว้ ณ ที่นี้ด้วย ไอซ์เคารพพี่วันในฐานะนักการเมืองรุ่นพี่และรุ่นพี่ในองคาพยพฝ่ายประชาธิปไตย ไอซ์หวังว่าพี่จะเอ็นดูรุ่นน้องคนนี้ ตักเตือนและคอยช่วยแนะนำ ประชาชนในเขตที่เคยได้รับการดูแลอย่างดีจากพี่วัน ไอซ์จะพยายามสานต่อและไม่ทำให้พวกเค้าผิดหวัง ในอนาคตไอซ์ต้องขอฝากเนื้อฝากตัว ขอคำแนะนำ ขอแรงสนับสนุนจากพี่วันด้วย

สนามเลือกตั้งครั้งนี้ ไอซ์คิดเสมอไม่ว่าไอซ์หรือพี่วันคว้าชัยในเขตนี้ ก็เป็นชัยชนะของพ่อแม่พี่น้องประชาชนที่รักในประชาธิปไตยเหมือนกัน ก่อนเลือกตั้งเราคือคู่แข่ง ที่แข่งขันกันดุเดือดจนทุกคนจับตา หลังจบการเลือกตั้งแล้วเราทั้งคู่คือองคาพยพในฝ่ายประชาธิปไตย มาร่วมมือกันนะคะพี่ มาช่วยกันทำให้อำนาจสูงสุดกลับมาอยู่อยู่ในมือของพ่อแม่พี่น้องประชาชนอย่างแท้จริงกัน ช่วยกันนำสังคมไปข้างหน้าด้วยกัน ไอซ์ขอขอบคุณพี่จริงๆจากใจ หวังว่าจะมีโอกาสได้เจอกันเร็วๆนี้นะคะ ขอจับมือพี่สักที

ซึ่งโพสต์ดังกล่าว ทำให้ชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นในน้ำใจ ให้กำลังใจ “วัน อยู่บำรุง” กันอย่างมาก มีบางคนระบุว่า “วัน อยู่บำรุง” ยังเป็น สส.วัน ของประชาชนตลอดไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง