ข่าวเลือกตั้ง66 : "บิ๊กตู่" ขอทำหน้าที่รัฐบาลรักษาการให้ดีที่สุด อนาคตทางการเมือง ยัง No comments

ข่าวเลือกตั้ง66 : "บิ๊กตู่" ขอทำหน้าที่รัฐบาลรักษาการให้ดีที่สุด อนาคตทางการเมือง ยัง No comments

View icon 261
วันที่ 16 พ.ค. 2566 | 12.34 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
"บิ๊กตู่" แถลงเป็นทางการครั้งแรกหลังรู้ผลการเลือกตั้ง ลั่นขอทำหน้าที่รัฐบาลรักษาการให้ดีที่สุด อนาคตทางการเมือง ยัง No comments ส่วนประเด็นความเป็นไปได้ พท.จับขั้วรัฐบาลเก่า ลอยแพ กก. เป็นฝ่ายค้าน “ไม่ทราบ-ดูเอาเอง”

วันนี้ (16 พ.ค.66) หลังเสร็จสิ้นการประชุมคณะรัฐมนตรี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม แถลงข่าวต่อสื่อมวลชนว่า ในนามของนายกรัฐมนตรีและรัฐบาล ฝากถึงประชาชนทุกคน ว่าตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมานั้น ขอขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจในการทำงานกับตนและรัฐบาลมาโดยตลอด ซึ่งวันนี้ทุกคนก็ทราบดีอยู่แล้วว่า ได้ผ่านการเลือกตั้งตามระบอบประชาธิปไตยมาแล้ว จึงขอขอบคุณประชาชนที่ออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งของตน พร้อมแสดงความยินดีกับทุกพรรคการเมือง ที่ได้รับคะแนนเสียงจากประชาชน

จากนี้ไปอยู่ในขั้นตอนของการดำเนินการจัดตั้งรัฐบาล ซึ่งถือเป็นเรื่องที่น่ายินดี และจากนี้ขอให้คนไทยทุกคนร่วมกันสร้างความรัก ความสามัคคี และเสถียรภาพ ให้กับประเทศชาติ โดยปราศจากความขัดแย้ง ร่วมมือกันพัฒนาชาติบ้านเมืองต่อไป เพื่อให้เกิดความมั่นคง มั่งคั่ง และ ยั่งยืน ยึดมั่นในสถาบันหลักของชาติ ให้มั่นคงและปลอดภัย เพื่อความเจริญก้าวหน้าของประเทศชาติ และของคนไทยทุกคนตลอดไป ส่วนตนเองในระหว่างที่รอรัฐบาลใหม่ จะปฏิบัติหน้าที่นายกรัฐมนตรีและรัฐบาลให้ดีที่สุด

เมื่อถามว่าหลังจากนี้ จะหันหลังให้ทางการเมือง หรือจะอยู่ช่วยงานต่อไป พล.อ. ประยุทธ์ กล่าวเพียงว่า "No comments" และ เมื่อถามถึงความเป็นไปได้ที่พรรคเพื่อไทยจะจับมือกับพรรคขั้วรัฐบาลเดิม ลอยแพพรรคก้าวไกลให้เป็นฝ่ายค้านหรือไม่  พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวเพียงว่า ไม่ทราบ ดูเอาเอง

เกาะติดทุกความเคลื่อนไหว เลือกตั้ง 66 #วาระคนไทย ได้ที่ www.ch7.com/election2566

ช่องทางโซเชียลมีเดีย
Facebook : www.facebook.com/Ch7HDNews
Twitter : www.twitter.com/Ch7HD
IG : www.instagram.com/ch7hd_news
TikTok : www.tiktok.com/@ch7hd_news
Youtube : www.bit.ly/youtubech7hd

ข่าวที่เกี่ยวข้อง