คนร้ายก่อเหตุฆ่านักธุรกิจไม้ยางพาราชาวจีน ดับคารีสอร์ตเมืองตรัง

คนร้ายก่อเหตุฆ่านักธุรกิจไม้ยางพาราชาวจีน ดับคารีสอร์ตเมืองตรัง

View icon 544
วันที่ 16 พ.ค. 2566 | 18.30 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
อุกอาจ!! คนร้ายกระหน่ำแทงนักธุรกิจไม้ยางพาราชาวจีน เสียชีวิตคารีสอร์ตเมืองตรัง ชิงรถยนต์ขับหลบหนีไป ล่าสุด ตำรวจพบพิกัดคนร้ายขับรถมุ่งหน้าเข้าสงขลา                    

ช่วงบ่ายวันนี้ (16 พ.ค.66) ตำรวจ สภ.เมืองตรัง รับแจ้งจากพนักงานรีสอร์ตแห่งหนึ่งใน ต.โคกหล่อ อ.เมือง จ.ตรัง พบศพชายชาวจีน อายุประมาณ 40 ปีเศษ สภานอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ในห้องน้ำภายในห้องพักของรีสอร์ตดังกล่าว ตามร่างกายพบมีบาดแผลถูกแทงด้วยมีดเกือบ 20 แผล คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 12 ชั่วโมง

คนร้ายก่อเหตุฆ่านักธุรกิจไม้ยางพาราชาวจีนดับคารีสอร์ตที่เมืองตรัง

สอบถามพนักงานต้อนรับของรีสอร์ตดังกล่าว ทราบว่า ผู้เสียชีวิตขับรถยนต์มาเปิดห้องพักช่วงเย็นวันที่ 15 พ.ค. 2566 โดยได้ซื้อเบียร์เข้าไปกินในห้องพัก แต่รถยนต์ติดฟิล์มทึบจึงไม่ทราบว่ามีคนอื่นในรถยนต์หรือไม่

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นเจ้าของโรงงานแปรรูปไม้ยางพาราหลายแห่งในภาคใต้ ทั้งที่ จ.ตรัง จ.สงขลา และ จ.สุราษฎร์ธานี มีภรรยาเป็นคนไทย ชาวจังหวัดกระบี่ โดยผู้เสียชีวิตเป็นผู้ส่งออกไม้ยางพารารายใหญ่ แต่ละเดือนมีการส่งออกกว่า 300-400 ล้านบาท

 คนร้ายก่อเหตุฆ่านักธุรกิจไม้ยางพาราชาวจีนดับคารีสอร์ตที่เมืองตรัง

เบื้องต้นตำรวจคาดว่า คนร้ายน่าจะมีมากกว่า 1 คน หลังก่อเหตุได้ชิงรถยนต์ผู้เสียชีวิตขับหลบหนีไป ล่าสุด ตำรวจชุดสืบสวนรู้พิกัดคนร้ายแล้ว พบว่าขับรถยนต์ของผู้เสียชีวิตมุ่งหน้าเข้าจังหวัดสงขลา

พล.ต.ต.เชาวลิต เลี้ยงสุพงษ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตรัง สั่งการให้สืบสวนสอบสวนคดีอย่างละเอียดและติตตามคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง