ช่างกลไล่ฟันคู่อริต่างสถาบัน สาหัส 2 จ.ชัยภูมิ

View icon 96
วันที่ 17 พ.ค. 2566 | 06.10 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - รับเปิดเทอมใหม่ ช่างกลชัยภูมิหัวร้อน ควงดาบไล่ฟันอริต่างสถาบัน สาหัส 2 ราย กลางชุมชนเมือง

เมื่อช่วงค่ำวานนี้ เกิดเหตุวัยรุ่นใช้อาวุธมีดดาบไล่ฟันกัน ที่บริเวณหน้าหอพักปิ่นมณีข้าง ๆ ห้างโลตัส ถนนสามแยกแซบ ในเขตเทศบาลเมืองชัยภูมิ บริเวณชุมชนหนองหลอด ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ และมีคนถูกฟัน 2 ราย ได้รับบาดเจ็บ เดินทางไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลชัยภูมิ ชาวบ้านแจ้งเหตุตำรวจ สภ.เมืองชัยภูมิให้ไปช่วยตรวจที่เกิดเหตุ

เบื้องต้นทราบว่า ผู้บาดเจ็บทั้ง 2 ราย รายแรกยังเป็นเยาวชนถูกคู่กรณีขับจักรยานยนต์ใช้มีดดาบไล่ฟันและใช้เท้าถีบรถจักรยานยนต์พุ่งตกข้างทาง จนแขนหักได้รับบาดเจ็บ และอีกรายเป็นนักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคแห่งหนึ่งในตัวเมืองชัยภูมิ ถูกฟันด้วยมีดดาบเข้าที่บริเวณแขนด้านขวา บาดเจ็บสาหัสเช่นกัน หลังเกิดเหตุได้พยายามขี่รถจักรยานยนต์พาตัวเองมารักษาที่โรงพยาบาลชัยภูมิ แพทย์ทำการช่วยเหลือจนอาการปลอดภัย

ตำรวจเชิญเพื่อน ๆ นักศึกษาผู้บาดเจ็บที่มาด้วยกันไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่โรงพัก คาดว่ากลุ่มวัยรุ่นทั้ง 2 เป็นนักเรียนระดับ ปวช.-ปวส.ของสถาบันเอกชนและรัฐบาลชื่อดัง 2 แห่งในจังหวัด ที่ยกพวกตีกันเป็นประจำ ซึ่งตำรวจสอบปากคำผู้บาดเจ็บและพยาน และตรวจกล้องวงจรปิดในจุดเกิดเหตุ ซึ่งเบื้องต้นชุดสืบสวนได้ทราบตัวผู้ก่อเหตุทั้งหมดแล้ว โดยอยู่ระหว่างประสานกับทางวิทยาลัยเพื่อให้ช่วยติดตามตัวนักเรียนที่ก่อเหตุทั้งหมดมาเข้าพบเจ้าหน้าที่โดยเร็ว ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง