โจรดวงกุด ลักรถ จยย. ซิ่งหนีย้อนศร ถูกเก๋งชนพังยับดับคาที่

โจรดวงกุด ลักรถ จยย. ซิ่งหนีย้อนศร ถูกเก๋งชนพังยับดับคาที่

View icon 411
วันที่ 17 พ.ค. 2566 | 07.53 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
โจรดวงกุด ลักรถ จยย. ซิ่งหนีย้อนศร ถูกเก๋งชนพังยับดับคาที่ เจ้าของรถ จยย.ตามเจอที่เกิดเหตุถึงกับน้ำตาร่วง

วันนี้ (17 พ.ค.66) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ค่ำวานนี้ ร.ต.อ สุพรรณ โสภี รอง สว.สส. สภ.นาจอมเทียน ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์เก๋งชนรถจักรยานยนต์มีผู้เสียชีวิต บริเวณถนนสุขุมวิทขาเข้าพัทยา ม.2 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อ นายเฉลิมพล อายุ 42 ปี นอนเสียชีวิต คว่ำหน้าเลือดนองเต็มพื้น ในสภาพสวมเสื้อแขนสั้นสีขาว กางเกงขาสั้นสีดำ ห่างจากจุดผู้เสียชีวิตประมาณ 60 เมตร พบรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า สีแดง ถูกชนติดอยู่หน้ารถเก๋งโตโยต้า สีขาว โดยมี น.ส.กิตติยา อายุ 29 ปี เป็นคนขับ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จากการสอบถาม น.ส.กิตติยา ทราบว่า ตนเลิกงานและขับรถมุ่งหน้ากลับบ้านที่เมืองพัทยา โดยจุดเกิดเหตุเป็นช่วงทำถนนมืดมาก และรถจักรยานยนต์ย้อนศรมาอย่างเร็ว ทำให้ตนเบรกไม่ทันชนเข้าอย่างจัง ตนตกใจ จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้มาที่เกิดเหตุ จึงทราบว่าผู้บาดเจ็บได้เสียชีวิตแล้ว

เวลาต่อมามีนายเณรฤทธิ์ อายุ 20 ปี เจ้าของรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า สีแดง คันที่เกิดเหตุ เมื่อเห็นรถของตัวเองถึงกับน้ำตาร่วงเล่าว่า ตนออกมาซื้อของที่ตลาดไนท์มาร์เก็ต พัทยา โดยจอดรถทิ้งไว้เพื่อเดินซื้อของ เมื่อเดินออกมาพบว่าหมวกกันน็อกวางอยู่กับพื้น จึงได้ชวนเพื่อนออกตามหารถ โดยติดตามจากสัญญาณ iPad ที่เก็บอยู่ใต้เบาะ จนมาพบรถจักรยานยนต์และทรัพย์สินต่างๆ ได้รับความเสียหาย และคนขโมยเสียชีวิตไปแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำบันทึกที่เกิดเหตุ ก่อนจะเรียกผู้ขับขี่รถเก๋ง มาสอบสวนถึงสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ และ เจ้าของรถจักรยานยนต์มาสอบสวนถึงกรณีรถถูกขโมยมาดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง