ชาวเน็ตแห่เอ็นดู เปิดเทอมใหม่ต้องเนี้ยบ ชุดนักเรียนเพื่ออนาคต เอวได้ แต่ความยาวมาจากอนาคต แม่จัดให้ ใส่ตั้งแต่ ป.1 จนถึงเรียนจบ ป.6

View icon 406
วันที่ 17 พ.ค. 2566 | 15.23 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวเน็ตแห่เอ็นดูเด็กนักเรียนชาย เมื่อมีผู้ใช้ TikTok ชื่อ “krubiww” หรือ “Bewwwty” ซึ่งเป็นคุณครูโรงเรียนแห่งหนึ่ง โพสต์คลิปวิดีโอพร้อมแคปชันว่า “เปิดเทอมวันแรก ก็จะแต่งตัวเรียบร้อยหน่อย”

ในคลิปดังกล่าวจะเห็นว่า เด็กนักเรียนชายแต่งกายถูกระเบียบ เป็นชุดนักเรียนใหม่เอี่ยม สำหรับการไปโรงเรียนในวันเปิดเทอมวันแรก 16 พ.ค. 66 แต่ที่สะดุดตาคือกางเกงนักเรียน เอวน้องใส่กางเกงได้พอดี แต่ความยาวของกางเกงไปถึงตาตุ่ม หรืออาจจะเป็นยุคประหยัด รัดเข็มขัดทางการเงิน คุณแม่อาจจะมองการณ์ไกล ซื้อครั้งเดียวใส่ได้ตั้งแต่ ป.1 จนถึงเรียนจบ ป.6

อย่างไรก็ตาม หลังคลิปถูกเผยแพร่ออกไป ก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตจำนวนมาก จนกลายเป็นไวรัลดังในโซเชียล มียอดดูแล้วมากกว่า 7 ล้านวิว แถมพากันคอมเมนต์ถล่มทลาย อาทิ “เอ็นดูจัง” “เมื่อแม่ซื้อเผื่อ” “แม่บอกเผื่อตอนโต” “สูงไวๆนะลูก จะได้เท่าเพื่อน” “เอวได้ ความยาวมากับอนาคต” “ประหยัดได้ดีนะ กะว่าเรียนจบเลย” “เผื่อโตลูก แม่จะได้ไม่ต้องซื้อชุดบ่อยๆ” ฯลฯ