หนุ่มขับรถเก๋งชนท้ายรถสิบล้อ เครียดโดดสะพานเสียชีวิต จ.ปทุมธานี

View icon 6.3K
วันที่ 17 พ.ค. 2566 | 16.13 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เล่นเอาพลเมืองดีที่เข้าช่วยเหลืออุบัติเหตุงงไปตาม ๆ กัน เมื่อหนุ่มวัย 26 ปี ขับรถชนท้ายสิบล้อจนรถพังยับ บนสะพานต่างระดับ แต่จู่ ๆ หนุ่มรายนี้ กลับกระโดดสะพานต่างระดับ ตกลงไปเสียชีวิตด้านล่าง

เมื่อเช้ามืดวันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองปทุมธานี ได้รับแจ้งมีเหตุรถชนกันบนสะพานต่างระดับวัดไพร่ฟ้า มีคนตกลงมาเสียชีวิต เหตุเกิดบนสะพานต่างระดับวัดไพร่ฟ้า-ถนนราชพฤกษ์ตัดใหม่ ตำบลบางเดื่อ อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี หลังรับแจ้งรีบรุดไปที่เกิดเหตุพร้อม เจ้าหน้าที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์

ที่เกิดเหตุอยู่บนสะพานต่างระดับวัดไพร่ฟ้า บริเวณช่วงทางโค้งลงต่างระดับ เจ้าหน้าที่ตำรวจพบรถยนต์เก๋ง สีขาว จอดอยู่ด้านซ้ายชิดขอบสะพานด้านหน้ารถชนพังยับ ส่วนคู่กรณีเป็นรถบรรทุกสิบล้อ บรรทุกต้นไม้มาเต็มคัน จอดชิดขอบทางซ้ายอยู่ พบมีรอยถูกชนท้ายรถเสียหาย โดยมี นายอำนาจ ธารีทรง อายุ 36 ปี คนขับรถยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ในที่เกิดเหตุ

ส่วนคนขับรถเก๋งฮอนด้า พบว่า ร่างตกสะพานต่างระดับสูง 15 เมตร ลงพื้นที่ถนนด้านล่างเสียชีวิต ทราบชื่อต่อมา คือ นายชญานิน ศรีโพธิ์ อายุ 26 ปี

นายพิทยา มณีอ่อน อายุ 39 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ได้ขับรถจักรยานยนต์กลับจากซื้อของที่ตลาดไท กำลังจะกลับบ้าน ระหว่างขับขึ้นสะพานเห็นคนเดินสวนลงสะพาน และเห็นรถถูกชนจอดอยู่ จึงจอดถามให้ช่วยเหลือหรือโทรหาญาติไหม ชายคนดังกล่าวไม่พูดอะไรแล้วก็เดินไป ระหว่างนั้นมีคนขับรถสิบล้อวิ่งมา ซึ่งเขาคิดว่า คนขับรถเก๋งจะหนี ตนจึงบอกว่าค่อย ๆ คุยกัน จู่ ๆ คนขับรถเก๋งได้โดดข้ามขอบสะพานตกลงไป

ตนตกใจมาก แต่ตอนที่เจอผู้ตายเดินสวน และตนถามซึ่งเขาไม่พูด เขาเหมือนคนสติแตก แต่ไม่น่าจะเมา เพราะหากเมาต้องได้กลิ่นแอลกอฮอล์

ด้าน นายอำนาจ ธารีทรง คนขับรถสิบล้อ เล่าว่า ตนขับรถมาจากคลองสี่จะนำต้นไม้ไปส่งที่ภูเก็ต ขับมาเลนสามกำลังขึ้นสะพานต่างระดับ รู้สึกเหมือนมีอะไรมากระแทกด้านท้ายดังตึง ตนนึกว่ายางระเบิด จึงจอดรถลงมาดู พบว่ารถโดนชน และคนขับรถเก๋งคล้ายพยายามเดินหนีไป ตนตะโกนบอกทำไมไม่มาคุยกัน รถมีประกันทั้ง 2 ฝ่าย คุยกันได้ไม่ต้องหนีหรอก จนมีพลเมืองดีผ่านมาบอกตนว่า ไปดูเขาก่อน เดี๋ยวเขาเกิดโดดสะพานลงไป เขาเครียดอะไรมาหรือเปล่า ตนเองยังถามเขาเลยว่า มีปัญหาให้ช่วยไหม เป็นอะไรหรือเปล่า แต่คนขับรถเก๋งไม่พูดไม่อะไรเลย จู่ ๆ ก็โดดสะพานไปเลย