แก๊งวัยรุ่น รับสารภาพ หวังวางยาชิงทรัพย์นักธุรกิจชาวจีน

View icon 32
วันที่ 18 พ.ค. 2566 | 05.17 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - ลงใต้ไปติดตามคดีฆ่านักธุรกิจชาวจีน เจ้าของโรงงานแปรรูปไม้ยางพาราหลายแห่งในภาคใต้ ซึ่งตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธร ภาค 9 ใช้เวลาไม่เกิน 24 ชั่วโมง หลังพบศพผู้เสียชีวิต ก็ติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุได้ทั้งแก๊ง 3 คน โดย 1 ในนั้นเป็นเยาวชนหญิง อายุ 17 ปี

ตำรวจคุมตัว นายณัฐดนัย อายุ 22 ปี นายณัฐพล อายุ 19 ปี และ เยาวชนหญิง อายุ 17 ปี ทั้งหมดเป็นชาวอำเภอละงู จังหวัดสตูล ร่วมกันก่อเหตุฆ่านักธุรกิจชาวจีน เจ้าของโรงงานแปรรูปไม้ยางพารา โดยพบศพในรีสอร์ตแห่งหนึ่ง พื้นที่ตัวเมือง จังหวัดตรัง เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคมที่ผ่านมา ตำรวจจับกุมผู้ต้องหาทั้งหมดได้ที่บ้านพักพร้อมของกลาง มีดพก 1 เล่ม และข้าวของมีค่าที่ขโมยมาได้จากผู้เสียชีวิต มีทั้งเงินสด บัตรเครดิต บัตรเอทีเอ็ม และรถยนต์ 1 คัน

สอบสวน นายณัฐดนัย ซึ่งเป็นคนแทงผู้เสียชีวิต ยอมรับว่า ได้วางแผนกับเพื่อนที่เป็นหญิงสาว ที่ผู้เสียชีวิตเคยซื้อบริการด้วย โดยวางยาให้นอนหลับแล้วชิงทรัพย์ แต่ปรากฏว่า ระหว่างที่ฝ่ายหญิงอยู่ในห้องพักกับผู้เสียชีวิต เกิดมีปากเสียงกัน เรื่องเงินค่าตัวที่ตกลงกันไว้ จึงไลน์มาบอกให้เขาและเพื่อนไปช่วยเหลือและลงมือก่อเหตุดังกล่าว โดยใช้มีดแทงไปกว่า 20 แผล