จับแล้ว คนปาก้อนหินใส่รถผ่านสะพานตากสิน

View icon 29
วันที่ 18 พ.ค. 2566 | 05.18 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - เหตุการณ์ที่มีผู้เสียหาย 2 คน โพสต์เตือนระวังภัยลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า ถูกคนปาก้อนหินจากเกาะกลางถนน ขณะที่รถสัญจรลงจากสะพานตากสิน ตำรวจจับตัวคนก่อเหตุได้แล้ว พบเป็นคนเร่ร่อนที่เคยก่อเหตุแบบเดียวกันเมื่อปี 2558

เป็นหนึ่งในหลักฐานที่ผู้เฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า "สุวิมล" โพสต์ลงโซเชียลระบุว่าเป็นอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิด เกิดขึ้นช่วงทางลงสะพานตากสิน ข้ามมาธนบุรี ฝั่งขาออก มีคนปาก้อนหินก้อนใหญ่มาจากเกาะกลางถนน ทะลุกระจกแตกมาโดนคนในรถ โดยหลังเกิดเหตุได้แจ้งความตำรวจ สน.สำเหร่ ไว้แล้ว และหวังว่าจะไม่เกิดเหตุร้ายแบบนี้กับใครอีก และพบว่าต่อมาก็มีผู้ใช้เฟซบุ๊กอีกรายโพสต์ข้อความในทำนองเดียวกัน สถานที่เกิดเหตุช่วงใกล้ ๆ กัน พร้อมแท็กชื่อ สน.สำเหร่ ให้เร่งติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุโดยเร็ว

ต่อมาทีมข่าวช่อง 7HD ได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุร่วมกับตำรวจ และพบผู้ต้องสงสัยเป็นชายอายุ 31 ปี เป็นคนเร่ร่อน ที่พักอาศัยอยู่เชิงสะพานใกล้จุดเกิดเหตุ ซึ่งเขาเองพูดจาวกวนไปวน บอกไม่ได้ทำ

ขณะที่ตำรวจตรวจสอบแล้วพบว่าชายเร่ร่อนคนนี้เป็นคนทำ จึงคุมตัวไปสอบสวน และพบประวัติเป็นคน ๆ เดียวกับที่เคยถูกจับกุมในคดีคล้าย ๆ กันก่อนหน้านี้เมื่อปี 2558 ซึ่งตอนนั้นมีรถได้รับความเสียหายทั้งหมด 6 คัน และพบว่าเขาเคยถูกจับคดีเสพยาเสพติดอยู่บ่อยครั้ง และครั้งล่าสุดเมื่อปี 2563 ถูกจับในคดีครอบครองกัญชา

อย่างไรก็ตาม หลังจากนี้ตำรวจจะเชิญผู้เสียหายทั้ง 2 เหตุการณ์ มาให้ข้อมูลกับพนักงานสอบสวนอีกครั้ง และจะประสานผู้ปกครองของผู้ต้องหามาสอบถามข้อเท็จจริง ก่อนพิจารณาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง