ระทึก! ชายเมาพุ่งชนนักศึกษา เจ็บ 4 คน จ.จันทบุรี

View icon 103
วันที่ 18 พ.ค. 2566 | 16.07 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เกิดเหตุระทึก ชายเมาซิ่งรถเก๋ง ชนนักศึกษาที่กำลังข้ามถนน ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 4 ราย แถมยังลากรถจักรยานยนต์ไปไกลกว่า 100 เมตร โชคดี ตำรวจยืมรถจักรยานยนต์ชาวบ้าน ไล่ล่า ก่อนสุดท้ายคุมตัวได้

ระทึก! ชายเมาพุ่งชนนักศึกษา เจ็บ 4 คน จ.จันทบุรี
วงจรปิดบันทึกภาพวินาที รถเก๋งพุ่งชนนักศึกษาที่กำลังข้ามถนนตรงทางม้าลาย หน้าวิทยาลัยเทคนิคจันทบุรี ได้รับบาดเจ็บ ก่อนลากรถจักรยานยนต์ของนักศึกษาติดหน้ารถไปด้วย จากนั้น ในคลิปจะเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจอาสา ที่มาดูแลความเรียบร้อยอยู่หน้าวิทยาลัย ได้วิ่งออกมา แล้วยืมรถประชาชน เพื่อขี่ไล่ตาม เท่านั้นยังไม่พอ ผู้ก่อเหตุ ยังไม่ลดละขับรถเก๋งต่อไป จนไปชนนักศึกษาหญิงอีกคนที่ยืนอยู่ริมถนน ก่อนสุดท้ายชนเข้ากับรถเก๋งอีกคน ก่อนสามารถควบคุมตัวคนขับรถเก๋งไว้ได้ พบเป็นชาย อายุ 65 ปี อยู่ในอาการมึนเมาอย่างหนัก ตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ พบว่า มีค่าสูงถึง 285 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วง 10.00 น. ของวันที่ 16 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ส่วนผู้บาดเจ็บจากเหตุการณ์นี้ ทราบว่า มีทั้งหมด 4 คน โดยหนึ่งในนี้คือ หญิงสาวนักศึกษาที่ถูกชนคนสุดท้าย อาการสาหัสมีเลือดออกสมอง ทางทีมแพทย์ต้องทำการผ่าตัดสมองเป็นการเร่งด่วน

ล่าสุด อาการหลังผ่าตัด ทางทีมแพทย์ได้ผ่าตัดเลือดที่คลั่งในสมองเรียบร้อย อาการดีขึ้น แต่ยังต้องเฝ้าดูอาการอยู่ในห้องผู้ป่วยวิกฤติ ทางด้านผู้ปกครองยังไม่พร้อมให้สัมภาษณ์

ล่าสุด นักศึกษา ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้บาดเจ็บ พร้อมญาติของคนเจ็บรายอื่น ๆ ได้เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี เพื่อให้ดำเนินคดีกับคนขับรถยนต์เก๋งคันดังกล่าว โดยนักศึกษาชายรายนี้ บอกว่า ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก ระหว่างที่กำลังขี่รถจะไปเรียน ก็ได้จอดรถให้เพื่อน ๆ ข้ามถนน จู่ ๆ รถของตัวเองก็ถูกชนท้าย ก่อนล้มลงไปตามรถจักรยานยนต์ ส่วนตัวไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้หน้ามหาลัย

ชื่นชม ! ตำรวจน้ำดี ยืมรถจยย. ไล่ล่าชายเมา
ขณะเดียวกัน จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ชาวบ้านในบ้านต่างก็ชื่นชม ตำรวจอาสาผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ ที่ตัดสินใจยืมจักรยานยนต์ของประชาชนไล่ติดตามรถคันดังกล่าวไป สอบถามพี่ตำรวจท่านนี้ บอกว่า ตนแรกไม่คิดว่าจะสามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้ เพราะผู้ก่อเหตุขับขี่ด้วยความเร็ว ตนเองก็หวังเพียงว่าอย่างน้อยก็ได้จดจำหมายเลขทะเบียนไว้ แต่รถคันก่อเหตุได้ไปชนกับรถอีกคัน จนหยุดนิ่ง จึงสามารถควบคุมตัวผู้ขับขี่ไว้ได้

หลังเกิดหตุ ตำรวจได้คุมตัวผู้ก่อเหตุมาสอบสวน เบื้องต้น ยอมรับว่าดื่มสุรา ตั้งแต่ช่วงคืนก่อนเกิดเหตุจนถึง 03.00 น. และต้องไปทำงานต่อ ก่อนที่จะกลับบ้าน เกิดอาการวูบ (หลับใน) จึงเกิดเหตุการณ์สลดดังกล่าวขึ้น เบื่องต้นผู้ขับขี่ รับสารภาพทุกข้อกล่าวหา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง