หนุ่มพนักงานร้านขายของสุดทน ได้กลิ่นเหม็นเน่านานกว่า 3 วัน เดินตามกลิ่นผงะศพผูกคอตาย

หนุ่มพนักงานร้านขายของสุดทน ได้กลิ่นเหม็นเน่านานกว่า 3 วัน เดินตามกลิ่นผงะศพผูกคอตาย

View icon 3.0K
วันที่ 18 พ.ค. 2566 | 20.26 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (18 พ.ค. 66) เวลาประมาณ 16.30 น. ที่ผ่านมา ศูนย์วิทยุกู้ภัยสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี ได้รับแจ้งเหตุจากพนักงานร้านขายของ ว่าพบมีคนใช้เชือกผูกคอเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณหลังโรงหนังร้าง เนินศรีบูรพา ถนนเทศบาลสาย 2 ต.วัดใหม่ อ.เมืองจันทบุรี จ.จันทบุรี หลังรับแจ้งได้ประสานตำรวจ สภ.เมืองจันทบุรี พร้อมด้วยแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลพระปกเกล้า ตำรวจสืบสวน และกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ร่วมเดินทางตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณห้องน้ำด้านหลังโรงหนังเก่าชื่อดังของ จ.จันทบุรี พบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย อยู่ในลักษณะสวมเสื้อยืด นุ่งกางเกงยีนขาสั้น ใช้เชือกไนลอนผูกกับลูกกรงเหล็กติดกับหลังคา สภาพศพเริ่มเน่าอืด ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่วบริเวณ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 – 5 วัน ตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุพบโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง สร้อยคอพร้อมพระเครื่องจำนวนหลายองค์ และยาเบื่อหนู 1 กระป๋อง วางอยู่ข้างศพ ทางตำรวจได้ถ่ายภาพและตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวน นายปัญญา กลางวิขัย อายุ 36 ปี พนักงานร้านขายของใกล้กับที่เกิดเหตุ และเป็นผู้พบศพคนแรก บอกว่า ก่อนหน้านี้ขณะทำงานอยู่หลังร้าน ได้กลิ่นเหม็นเน่ามาประมาณ 2-3 วันแล้ว โดยคิดว่าเป็นกลิ่นซากสัตว์ กระทั่งวันนี้ได้กลิ่นรุนแรงมากขึ้นกว่าทุกวัน จึงตัดสินใจเดินตามกลิ่นเข้าไปในซอยข้างโรงหนังร้าง จนมาพบว่ามีศพผูกคอเสียชีวิต รู้สึกตกใจมากจนเกือบช็อก ก่อนตั้งสติแล้วรีบวิ่งหนี เพราะไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน จากนั้นก็รีบแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบดังกล่าว

เบื้องต้นยังไม่ทราบผู้เสียชีวิตเป็นใคร เนื่องจากไม่พบเอกสารติดตัว จึงได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯนำศพส่งผ่าชันสูตรที่ รพ.พระปกเกล้า พร้อมกันนี้ได้ประสานตำรวจชุดสืบสวน ตรวจสอบหาเบาะแส ไล่เช็กกล้องวงจรบริเวณใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ ย้อนหลัง 2-3 วัน หาข้อมูลที่เชื่อมโยง เพื่อสรุปสาเหตุที่แน่ชัด และจะได้ติดตามญาติมารับศพไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป