รวบหนุ่มวัย 38 ซื้อบริการทางเพศเด็ก หลังมาทำธุระที่โรงพัก พร้อมแจ้งข้อหาหนักค้ามนุษย์

รวบหนุ่มวัย 38 ซื้อบริการทางเพศเด็ก หลังมาทำธุระที่โรงพัก พร้อมแจ้งข้อหาหนักค้ามนุษย์

View icon 941
วันที่ 19 พ.ค. 2566 | 08.40 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เดินมาให้จับถึงที่ ตร.วารินชำราบ รวบหนุ่มซื้อบริการทางเพศเด็ก หลังมาทำธุระที่โรงพัก แต่ตำรวจเอะใจ หน้าตาคล้ายผู้ต้องหาถูกออกหมายจับ สอบถามรู้เลยเป็นคนเดียวกัน

วันนี้ (19 พ.ค.66) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ พ.ต.ท.อัครพงษ์ สอนสุภาพ รอง ผกก.ป้องกันปราบปราม สภ.วารินชำราบ พ.ต.ท.บุญปลูก เที่ยงจิตต์ รอง ผกก.สืบสวน พ.ต.ต.พิศาล ศุภโกศล สารวัตรสืบสวน สภ.วารินชำราบ ร่วมกันจับกุมตัว นายทองลา หรือนายหน่อย อายุ 38 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดอุบลราชธานี ที่ จ.140/2566 ในข้อหาก่อให้ผู้อื่นกระทำความผิดด้วยการใช้ จ้าง วาน หรือยุยงส่งเสริม หรือด้วยวิธีอื่นใด ให้กระทำความผิดฐานร่วมกันค้ามนุษย์ โดยการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการค้าประเวณีเด็กอายุไม่เกินสิบแปดปี, ร่วมกันเพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือพาไปซึ่งบุคคลอายุเกินสิบห้าปี แต่ยังไม่ถึงสิบแปดปี แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม และ พา พรากบุคคลอายุเกินสิบห้าปีแต่ยังไม่เกินสิบแปดปี แม้ผู้นั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม โดยจับกุมขณะเข้ามาทำธุระภายใน สภ.วารินชำราบ

ทั้งนี้ สืบเนื่องจากตำรวจกองกำกับการ 3 กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) ร่วมกันจับกุม นายสมพร หรือป๋าพร อายุ 63 ปี และน.ส.อุษณีย์ หรือเจ้ไก่ อายุ 45 ปี ที่ร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่งในพื้นที่ ถ.ประทุมเทพภักดี ต.วารินชำราบ อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี โดยพบว่า นายสมพร ซึ่งเป็นเจ้าของร้านและมีน.ส.อุษณีย์ เป็นผู้จัดการร้าน นำพนักงานหญิงอายุต่ำกว่า 18 ปี มาคอยนั่งบริการดูแลลูกค้าที่โต๊ะอาหารและจะพูดแนะนำพนักงานหญิงให้ลูกค้า เพื่อนำออกไปร่วมประเวณี โดยพนักงานหญิงต้องหักค่าตัวให้ทางร้าน 500 บาทต่อการขายบริการทางเพศ 1 ครั้ง ขณะที่การสอบสวนขยายผลพบข้อมูลการใช้แอปพลิเคชันไลน์พูดคุยกับนายหน่อย เกี่ยวกับการซื้อบริการทางเพศ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้นำภาพนายหน่อยให้ผู้เสียหายยืนยันว่าเป็นบุคคลเดียวกัน จึงได้ขอศาลออกหมายจับ นายทองลา หรือหน่อย

โดยขณะเจ้าหน้าที่กำลังออกติดตามตัว ปรากฎว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจพบชายหน้าตาคล้ายนายทองลา เดินอยู่ในสถานีตำรวจจึงได้เรียกตัวมาสอบถามพบว่าเป็นคนเดียวกันกับหมายจับ จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาข้างต้นกับนายทองลา พร้อมคุมตัวดำเนินคดีทันที

สำหรับคดีดังกล่าวล่าสุดเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และ ปคม. ได้ทำการสืบสวนขยายผลจับกุมผู้ต้องหาค้ามนุษย์ได้แล้ว 3 คน เป็นเจ้าของร้าน ผู้จัดการและผู้สนับสนุน นำตัวดำเนินคดีฐานค้ามนุษย์ ส่วนผู้ที่เกี่ยวข้องรายอื่นๆ เจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบเส้นทางการเงิน น.ส.บี อายุ 16 ปี และน.ส.หมี อายุ 17 ปี ว่ามีบุคคลใด เคยมาใช้บริการก่อนออกหมายเรียก และหมายจับต่อไป