โอละพ่อแฟนทิ้งไปมีชู้ หนุ่มขี่ จยย.พ่วงข้างกลับบ้านเกิด ที่แท้ลักทรัพย์นายจ้าง

โอละพ่อแฟนทิ้งไปมีชู้ หนุ่มขี่ จยย.พ่วงข้างกลับบ้านเกิด ที่แท้ลักทรัพย์นายจ้าง

View icon 4.4K
วันที่ 19 พ.ค. 2566 | 13.17 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
โอละพ่อแฟนทิ้งไปมีชู้ หนุ่มช้ำรักขี่ จยย.พ่วงข้างจากชลบุรี กลับบุรีรัมย์บ้านเกิด ระยะทาง 400 กม. จนรถเกิดเพลิงไหม้เดินทางต่อไม่ได้ ที่แท้โดนแจ้งความลักทรัพย์นายจ้าง

โอละพ่อ วันนี้ (19 พ.ค.66) นายอนุเทพ จีนตุ้ม อายุ 55 ปี เจ้าของครัวบ้านลุงมุ้ย ได้ช่วยกันจับกุมนายถาวร หรือปอนด์ อายุ 44 ปี ผู้ต้องหาคดีลักทรัพย์นายจ้าง แต่อ้างว่าแฟนทิ้งไปมีชู้จึงตัดสินใจขับขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้าง หรือรถซาเล้ง กลับจังหวัดบ้านเกิด เป็นระยะทาง 400 กม.

นายอนุเทพ เผยว่า เมื่อวันที่ 17 พ.ค.66  นายภาณุวัฒน์ ขับรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง พร้อมด้วยสิ่งของเครื่องใช้และสุนัข 2 ตัว ขับขี่ผ่าน บ้านมาบมะค่า ม.7 ตำบลหนองระเวียง อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา จนเกิดเพลิงไหม้รถจักรยานยนต์ ทำให้ไม่สามารถเดินทางต่อไปได้ ครอบครัวของตนจึงช่วยกันนำทรายมาช่วยกันดับไฟ หลังจากนั้นจึงให้ที่พักพิงบริเวณอู่ต่อรถ หลังบ้าน 2 คืน โดยนายภาณุวัฒน์ นายอ้างว่าได้ขับขี่มอเตอร์ไซค์มาจาก จ.ชลบุรีเพื่อกลับ อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ เนื่องจากว่าแฟนได้มีชู้กับผู้รับเหมา ทำใจไม่ได้ต้องกลับไปตั้งหลักที่บ้านเกิด

แต่เมื่อขอดูบัตรประชาชน นายภาณุวัฒน์ก็พยายามบ่ายเบี่ยง ทำให้จับพิรุธได้ ก่อนที่จะตรวจเช็กประวัติใน google พบว่าบุคคลดังกล่าว เคยเป็นข่าวและมีนายจ้างแจ้งความเอาไว้ที่ สภ.ชะอำ จังหวัดเพชรบุรี และยังมีผู้เสียหายแจ้งความอีกหลายคน ตนจึงวางแผนกับตำรวจเพื่อทำการจับกุม โดยตำรวจตรวจพบว่า ปัสสาวะของนายภาณุวัฒน์ มีสารเสพติดในร่างกาย จึงควบคุมตัวไว้ที่โรงพัก

ผู้ต้องหา ยืนยันว่าถูกแฟนของตนทิ้งจริง และตนกำลังจะกลับบ้านที่ อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ ตอนนี้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับ และยอมรับว่าได้ขโมยของนายจ้างมาจริง เป็นเครื่องตัดเหล็กและเครื่องเชื่อมเหล็ก สาเหตุที่ขโมยเพราะนายจ้างไม่ได้จ่ายค่าแรง ส่วนเรื่องสารเสพติดตนยอมรับว่าเสพยาเสพติดจริง แต่เสพเมื่อ 2 สัปดาห์ที่แล้ว ตอนนี้ก็รอประสานทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชะอำมารับตัวไปสอบปากคำและพูดคุยกับนายจ้าง ทั้งนี้ตนก็ยอมรับผิดทุกอย่าง