กระสุนปริศนาทะลุฝ้าลงห้องนอนลูกชาย

กระสุนปริศนาทะลุฝ้าลงห้องนอนลูกชาย

View icon 187
วันที่ 19 พ.ค. 2566 | 14.02 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
กระสุนปริศนาตกลงหลังคาบ้าน ทะลุฝ้าเพดานใกล้เตียงลูกชาย ผวากันทั้งบ้านและเพื่อนบ้าน วอนเจ้าหน้าที่ให้ใช้บทลงโทษให้หนัก

เฉียดตาย วันนี้ (19 พ.ค.66)  ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านภายในซอยทินกร ถนนราษฎร์อุทิศ เป็นบ้านอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น สองห้องติดกัน พาขึ้นไปดูร่องรอยความเสียหาย ที่ห้องนายนายภานุพงศ์ อายุ 26 ปี ห้องนอนลูกชาย ซึ่งอยู่บนชั้น 3 พบเป็นหัวกระสุนทองแดงไม่ทราบขนาด สภาพหัวยุบ ตกอยู่ที่พื้นห้องใกล้เตียงนอน ห่างประมาณ 60 เซนติเมตร ทะลุลงมาจากฝ้าเพดานห้องเป็นรู และบนหลังบ้านที่เป็นเมทัลซีท เป็นรูดำคล้ายรอยไหม้ 

ส่วนเพื่อนบ้านที่ชื่อนายบอย อาศัยอยู่ภายในซอยเดียวกัน ห่างกันประมาณ 3 หลัง เมื่อทราบข่าว ถึงกับตกใจขอขึ้นไปดู เพราะที่บ้านมีเด็กอยู่กันหลายคน เพราะตนเคยมีประสบการณ์ เคยโดนกระสุนตกใส่หลังคาบ้านลงที่ห้องนอนเหมือนกัน หลังจากย้ายมาอยู่ภายในซอยดังกล่าว ก็ไม่คิดว่าจะมาเจอแบบนี้อีก

จากการสอบถามนายพัชรพงค์ อายุ 60ปี พ่อของนายภานุพงศ์ เล่าให้ฟังว่าเมื่อช่วงเช้าหลังจากลูกชายตื่นนอนได้ลงไปบอกว่ามีลูกตะกั่วตกอยู่ที่พื้นห้องนอน จึงรีบขึ้นไปดู พบเป็นตะกั่วสีทองแดง มีร่องรอยที่มาของกระสุนปืนทะลุลงมาจากฝ้าเพดานห้อง เมื่อขึ้นไปดูบนหลังคายังพบเป็นรูตรงกับตำแหน่งของห้องนอนลูกชาย คาดจะตกมาหลังเที่ยงคืนในขณะที่ทุกคนนอนหลับกันหมด ส่วนห้องลูกชายเวลานอนเป็นคนชอบเปิดเพลง คงจะไม่ได้ยินเสียง จึงได้ขอวอนผู้ที่รักเล่นปืน ควรตระหนักและคำนึงถึงความปลอดภัยของผู้อื่นด้วย แนะนำหากจะยิงก็ให้ไปในสนามยิงปืนที่เขามีไว้ให้บริการ และอยากจะให้เจ้าหน้าที่ ออกกฎหมายลงโทษขั้นเด็ดขาดและรุนแรงที่สุด

หลังจากนี้ตนคงได้แต่เตือนภัยให้เป็นอุทาหรณ์เท่านั้น ไม่มีการไปดำเนินการหรือไปแจ้งความใด ๆ ทั้งสิ้น เพราะคิดว่าถึงให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบนำหลังฐานไป ก็คงทำอะไรได้ไม่มาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง