หนุ่มใช้บริการนวดจนสบายตัว ก่อนชิ่งหนีไม่ยอมจ่ายเงิน

หนุ่มใช้บริการนวดจนสบายตัว ก่อนชิ่งหนีไม่ยอมจ่ายเงิน

View icon 1.7K
วันที่ 19 พ.ค. 2566 | 14.10 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนุ่มใช้บริการนวดเสร็จ แกล้งสแกนจ่ายเงินไม่สำเร็จ ออกอุบายจะไปกดเงินโดยมีหมอนวดนั่งรถไปด้วย สุดท้ายบอกหมอนวดให้ลงไปรอหน้าตู้ ATM เพราะจะวนไปหาที่จอดรถ ก่อนจะขับหนีออกไปหน้าตาเฉย

จากกรณีเพจเฟซบุ๊กร้านนวดเพื่อสุขภาพแห่งหนึ่งภายในสถานีขนส่งฉะเชิงเทราโพสต์เตือนภัยว่ามีมิจฉาชีพมาใช้บริการนวดแล้วไม่จ่ายเงิน  ทางผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางเข้าตรวจสอบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น  จนไปพบกับ นางสาวรัชชาอร ซึ่งเป็นเจ้าของร้านนวด เล่าว่า เมื่อช่วงเวลา 17.10 น. ของวันที่ 18 พฤษภาคม 2566   ได้มีรถเก๋งมาจอดที่บริเวณหน้าร้าน จากนั้นคนขับเดินลงมาจากรถ แต่เดินไปยังจุดอื่นก่อน ก่อนที่จะเดินมาเข้าที่ร้านของตนเอง 

จากนั้นได้พูดคุยกับพนักงาน เพื่อขอนวดน้ำมัน พนักงานขอให้ล้างเท้า ลูกค้ากลับปฏิเสธที่จะไม่ขอล้างเท้า และขอนวดเลย ซึ่งพนักงานก็ไม่ได้คิดอะไร จนกระทั่งนวดเสร็จ พอถึงเวลาจ่ายเงินค่านวด ในราคา 500 บาท ลูกค้าสุดแสบทำทีเป็นโอนเงินไม่สำเร็จ ก่อนอ้างว่าจะออกไปกดเงินสดมาให้ พนักงานเริ่มเห็นพฤติกรรมไม่น่าไว้ใจ จึงตัดสินใจขอขึ้นรถตามไปด้วย

เมื่อไปถึงหน้าตู้ ATM ลูกค้าสุดแสบได้บอกให้พนักงานลงจากรถและยืนรอตรงนี้  เพราะจะไปหาที่จอดรถ  ซึ่งพนักงานก็หลงเชื่อคิดว่าลูกค้าจะไปหาที่จอดรถจริงๆ  แต่สุดท้ายเมื่อพนักงานลงจากรถ ลูกค้าสุดแสบก็รีบซิ่งรถหลบหนีออกไปจากสถานีขนส่งเลยโดยไม่ย้อนกลับมาอีก คาดว่าลูกค้ารายนี้มีเจตนาที่จะไม่จ่ายเงินตั้งแต่แรกอยู่แล้ว  เพราะพยายามหลบมุมกล้องภายในร้าน และมีท่าทีลุกลี้ลุกลนตลอดเวลา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง