ญาติติดใจ หนุ่มดับปริศนา หลังสาวคนสนิทพามานอนรีสอร์ตทั้งคืน

ญาติติดใจ หนุ่มดับปริศนา หลังสาวคนสนิทพามานอนรีสอร์ตทั้งคืน

View icon 3.6K
วันที่ 19 พ.ค. 2566 | 17.10 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (19 พ.ค.66) พ.ต.ต.ธีรนุช พรหมอยู่ สว.สอบสวน สภ.เมืองกระบี่ รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในรีสอร์ตแห่งหนึ่ง ต.ไสไทย หลังรับแจ้งจึงประสานแพทย์เวร รพ.กระบี่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิประชาสันติสุข เข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณหน้าห้องพักพบ น.ส.มณฑาทิพย์ อายุ 33 ปี นั่งร้องให้อยู่คนเดียว บอกกับตำรวจว่าเป็นแฟนสาวของผู้ตาย เมื่อตรวจสอบภายในห้องพักพบร่างผู้ตายชื่อนายรินทร์ อายุ 36 ปี สภาพนุ่งผ้าขนหนูผืนเดียว นอนอยู่บนเตียง เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 4-5 ชม. เบื้องต้นแพทย์ชันสูตรไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย คาดว่าน่าจะเสียชีวิตเพราะหัวใจล้มเหลว

น.ส.มณฑาทิพย์ ให้การเบื้องต้นว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา ได้เปิดห้องนอนค้างกับผู้ตาย พอตื่นมาปลุกผู้ตาย แต่พบว่าเสียชีวิตไปแล้ว ยืนยันไม่ได้มีเรื่องทะเลาะวิวาทอะไรกัน

ต่อมาเจ้าหน้าที่ประสานให้ญาติของผู้ตายมาที่เกิดเหตุ โดยญาติของผู้ตายแจ้งว่าแม่ผู้ตายทราบเรื่องแล้ว และไม่เชื่อว่าผู้ตายจะเสียชีวิตเอง เพราะปกติเป็นคนแข็งแรง ไม่เคยมีโรคประจำตัวอะไร หลังเลิกงานก็จะกลับมาพักที่บ้านในตัวเมืองกระบี่ โดยผู้ตายเพิ่งเลิกกับแฟนสาวไปไม่นาน และเพิ่งคบกับ น.ส.มณฑาทิพย์ ได้ประมาณ 1 เดือน เมื่อคืนที่ผ่านมา น.ส.มณฑาทิพย์ มารับผู้ตายออกจากบ้านไป จนมาทราบเหตุเช้าวันนี้ จึงยังสงสัยสาเหตุการตาย อยากให้ผ่าศพพิสูจน์สาเหตุให้ชัด

เจ้าหน้าที่จึงนำศพไปผ่าพิสูจน์ที่แผนกนิติเวช รพ.สุราษฎร์ธานี อย่างละเอียด พร้อมทั้ง พาตัว น.ส.มณฑาทิพย์ ไปสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง