หนุ่มขับเบนซ์กร่างเคยพกปืนเข้าโรงพยาบาล จ.เชียงใหม่

View icon 78
วันที่ 19 พ.ค. 2566 | 20.02 น.
ข่าวภาคค่ำ
แชร์
ข่าวภาคค่ำ - ตำรวจแจ้งข้อหาหนุ่มขับรถเบนซ์ปาดหน้าคู่กรณี ที่จังหวัดเชียงใหม่ เพิ่ม หลังเจ้าตัวโพสต์ภาพอาวุธปืนข่มขู่คู่กรณี พร้อมคัดค้านการประกันตัว แต่สุดท้าย ญาติยื่นหลักทรัพย์ 40,000 บาท ประกันตัวได้ 

ความคืบหน้ากรณี หนุ่มขับรถเบนซ์กร่าง ขับรถปาดหน้าคู่กรณี แล้วชักอาวุธปืนออกมาข่มขู่ ซึ่งกล้องวิดีโอหน้ารถบันทึกภาพเอาไว้ได้ ที่ใกล้กับแยกศาลเด็ก อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคมที่ผ่านมา แม้เจ้าตัวจะเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.แม่ปิง ไปแล้ว และถูกตั้งข้อหาหลายคดี ก่อนที่จะยื่นประกันตัวออกไป

ล่าสุด ตำรวจ สภ.แม่ปิง ต้องเรียกตัวหนุ่มขับรถเบนซ์กลับมารับทราบข้อกล่าวหาเพิ่มเติม หลังเจ้าตัวได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว เผยให้เห็นภาพอาวุธปืน และข้อความในเชิงท้าทาย และข่มขู่คู่กรณีซ้ำ

ขณะเดียวกัน ชาวโซเซียลได้เข้าไปขุดคุ้ยคลิปวิดีโอที่เจ้าตัวเคยโพสต์ไว้ ออกมาแฉซ้ำถึงพฤติกรรมเดิมของหนุ่มขับรถเบนซ์ โดยในคลิปเผยให้เห็นภาพเจ้าตัวเข้าไปรับการรักษาที่หน้าห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง ในจังหวัดเชียงใหม่ โดยระหว่างนั่งรอได้ยกชายเสื้อขึ้นมา เผยให้เห็นอาวุธปืนพกสั้นที่เหน็บอยู่ที่เอว แม้จะอยู่ในโรงพยาบาล

ตำรวจจึงยื่นคำร้องให้ศาลพิจารณาฝากขัง เพราะเกรงว่าจะไปยุ่งเหยิงกับพยาน และข่มขู่ผู้เสียหายให้เกิดความกลัวอีก แต่สุดท้ายญาติก็ยื่นหลักทรัพย์ 40,000 บาท ขอประกันตัวในชั้นศาลได้อีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง