หนุ่มวัย 21 ปี ดวงกุด ขี่รถ จยย. ไม่ถึงบ้าน รถบรรทุกพ่วงเลี้ยวตัดหน้ากะทันหัน พุ่งชนเสียชีวิตคาที่

หนุ่มวัย 21 ปี ดวงกุด ขี่รถ จยย. ไม่ถึงบ้าน รถบรรทุกพ่วงเลี้ยวตัดหน้ากะทันหัน พุ่งชนเสียชีวิตคาที่

View icon 1.3K
วันที่ 19 พ.ค. 2566 | 19.49 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (19 พ.ค. 66) เวลา 16.39 น. ที่ผ่านมา พ.ต.ท.ปรีชา สืบราช พนักงานสอบสวน สภ.โชคชัย ได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ที่บริเวณถนนเหมืองชลประทานบ้านหัวถนน ต.โชคชัย อ.โชคชัย จ.นครราชสีมา จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฮุก 31 จุดโชคชัย ไปร่วมตรวจสอบและช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์สีแดง-ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ล้มอยู่กลางถนน สภาพพังเสียหาย ใกล้กันพบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ สีขาว ทะเบียนตัวแม่ 86-7084 นครราชสีมา ทะเบียนตัวลูก 86-7085 นครราชสีมา จอดอยู่ข้างทาง และพบร่างนายนพรัตน์ อาจคงหาญ อายุ 21 ปี อยู่ข้างรถจักรยานยนต์ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยจึงได้นำศพไปชันสูตรที่โรงพยาบาลโชคชัย

จากการสอบถามชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า ช่วงเกิดเหตุเห็นคนขี่รถจักรยานยนต์มาบนถนนตามปกติ เมื่อถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางแยก ได้มีรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อสวนทางมา หักเลี้ยวขวาตัดหน้าบริเวณสามแยกในระยะกระชั้นชิด ทำให้คนขี่รถจักรยานยนต์เบรกไม่ทัน พุ่งชนเต็มแรงบริเวณพ่วงท้าย จนคนขี่รถจักรยานยนต์เสียชีวิตคาที่ดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวคนขับรถบรรทุกพ่วงไปสอบสวนที่ สภ.โชคชัย เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายในข้อหาขับรถโดยประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ต่อไป