หนุ่มขับรถเบนซ์ยังไม่สลด โพสต์ข่มขู่คู่กรณี จ.เชียงใหม่

View icon 52
วันที่ 19 พ.ค. 2566 | 23.02 น.
ข่าวเด็ด 7 สี
แชร์
ข่าวเด็ด 7 สี - คดีที่ชายหนุ่มขับรถเบนซ์ปาดหน้าคู่กรณีและลงรถมาพร้อมอาวุธปืนเพื่อข่มขู่ โดยคลิปวิดีโอกล้องหน้ารถสามารถบันทึกภาพเอาไว้ได้ โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ใกล้กับแยกศาลเด็ก อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคมที่ผ่่านมา และทางหนุ่มขับรถเบนซ์อายุ 25 ปี รายนี้ได้เข้าพบตำรวจ สภ.แม่ปิง พร้อมทั้งถูกดำเนินคดีหลายข้อหา

ล่าสุดหลังที่มีการรับทราบข้อกล่าวหาแล้ว หนุ่มขับรถเบนซ์ได้โพสต์อินสตราแกรมของตนเอง มีภาพอาวุธปืนและข้อความในเชิงท้าทายและข่มขู่คู่กรณีซ้ำ นอกจากนี้จากการค้นประวัติคลิปวิดีโอ พบว่าหนุ่มขับรถเบนซ์รายนี้ เคยโพสต์ภาพวิดีโอ ขณะไปที่ห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมกับพกอาวุธปืนสั้นไปด้วย โดยในเรื่องนี้ตำรวจกำลังเร่งตรวจสอบ ถ้าหากพบว่ามีความผิดพนักงานสอบสวนจะมีการแจ้งข้อหาเพิ่มเติมต่อไป

ทำให้ตำรวจเรียกตัวหนุ่มขับรถเบนซ์มารับทราบข้อกล่าวหาเพิ่มเติม พร้อมกับยื่นคำร้องเพื่อให้ศาลพิจารณาฝากขัง เพราะเกรงว่า จะไปยุ่งเหยิงกับพยานและมีการข่มขู่ให้ผู้เสียหายเกิดความกลัว แต่ทางญาติได้ไปยื่นประกันตัวในชั้นศาล ด้วยเงินสดจำนวน 40,000 บาท ซึ่งศาลก็ได้อนุญาตให้ประกันตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง