ตำรวจนำหนุ่มขับรถเบนซ์ฝากขัง หลังโพสต์ขู่คู่กรณี

View icon 27
วันที่ 20 พ.ค. 2566 | 05.20 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - ปกติคนเราทำผิดแล้วเป็นข่าวมักจะเกิดความสลด หนีทัวร์ลงต่าง ๆ นานา แต่ไม่ใช่กับหนุ่มขับรถเบนซ์ที่จังหวัดเชียงใหม่ แม้ตำรวจจะมีการดำเนินดียังไม่มีความสลด ยังกลับไปโพสต์ข่มขู่คู่กรณี ล่าสุด ตำรวจเรียกกลับไปรับข้อหาเพิ่ม พร้อมส่งฝากขังกับศาลทันที แต่ครอบครัวก็ไปประกันตัวออกมา ชาวเน็ตขุดคลิปเก่าเคยพกปืนเข้าโรงพยาบาลอีกด้วย

ที่จังหวัดเชียงใหม่ คดีที่ชายหนุ่มขับรถเบนซ์ปาดหน้าคู่กรณี และลงรถมาพร้อมอาวุธปืนเพื่อข่มขู่ โดยคลิปวิดีโอกล้องหน้ารถสามารถบันทึกภาพเอาไว้ได้ โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ใกล้กับแยกศาลเด็ก อำเภอเมือง เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม ที่ผ่านมา และทางหนุ่มขับรถเบนซ์อายุ 25 ปี รายนี้ได้เข้าพบตำรวจ สภ.แม่ปิง พร้อมทั้งถูกดำเนินคดีหลายข้อหา เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ล่าสุด หลังที่มีการรับทราบข้อกล่าวหาแล้ว หนุ่มขับรถเบนซ์หาได้สลดไม่ พอกลับถึงบ้านได้มีการโพสต์อินสตาแกรมของตนเอง มีภาพอาวุธปืนและข้อความในเชิงท้าทายและข่มขู่คู่กรณีซ้ำ

นอกจากนี้ ยังมีการไปสืบค้นประวัติคลิปวิดีโอของหนุ่มขับรถเบนซ์รายนี้ พบว่าเคยโพสต์ภาพวิดีโอขณะไปที่ห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมกับพกอาวุธปืนสั้นไปด้วย โดยในเรื่องนี้ตำรวจกำลังเร่งตรวจสอบ ถ้าหากพบว่ามีความผิดพนักงานสอบสวนจะมีการแจ้งข้อหาเพิ่มเติมต่อไป

หลังจากที่มีการโพสต์ ทางตำรวจได้เรียกตัวหนุ่มขับรถเบนซ์มารับทราบข้อกล่าวหาเพิ่มเติม พร้อมกับนำตัวไปส่งศาลจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อให้ศาลพิจารณาฝากขัง เพราะเกรงว่าจะไปยุ่งเหยิงกับพยานและมีการข่มขู่ให้ผู้เสียหายเกิดความกลัว แต่ทางญาติได้ไปยื่นประกันตัวในชั้นศาล ด้วยเงินสดจำนวน 40,000 บาท ซึ่งทางศาลก็ได้อนุญาตให้ประกันตัวออกมาสู้คดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง