เจ้าของร้านขายโลงศพ ใช้มีดพร้ายาวไล่ฟันรถของชาวบ้านที่จอดขวางหน้าร้าน

เจ้าของร้านขายโลงศพ ใช้มีดพร้ายาวไล่ฟันรถของชาวบ้านที่จอดขวางหน้าร้าน

View icon 1.2K
วันที่ 20 พ.ค. 2566 | 09.43 น.
ข่าวช่อง7HD
แชร์
เจ้าของร้านขายโลงศพ ใช้มีดพร้ายาวไล่ฟันรถของชาวบ้านที่จอดขวางหน้าร้าน ก่อนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจตามรวบตัวได้ พร้อมมีดพร้าที่ใช้ก่อเหตุ ขณะที่เจ้าตัวอ้าง เหตุที่ต้องใช้มีดไล่ฟันรถชาวบ้าน เพราะมีความเครียดที่มีคนถ่ายคลิปของตนกับภรรยา ขณะใช้มีดฟันรถคนอื่นที่มาจอดขวางหน้าร้าน แล้วนำไปโพสต์ลงโซเชียล จนมีคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นเสียๆหายๆ

ภาพจากกล้องหน้ารถของผู้เสียหาย ที่กำลังขับออกจากที่พัก ซึ่งอยู่ใกล้กับร้านขายโลงศพแห่งหนึ่งใกล้กับโรงพยาบาลยโสธร เพื่อจะเดินทางไปเที่ยวงานประเพณีบุญบั้งไฟในตัวเมืองยโสธร และระหว่างนั้นได้เห็นกรวยวางอยู่กลางถนนจึงชะลอความเร็วลง และเห็นชายรายหนึ่งยืนถือมืดพร้าอยู่ข้างถนน และเดินตรงเข้ามาหา พร้อมกับใช้มีดฟาดมาที่รถเก๋ง จากนั้นได้ขับรถออกจากที่เกิดเหตุพร้อมโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก่อนจะจอดรถรออยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุ แต่ชายรายดังกล่าวได้เดินตามมายังฝั่งคนขับแล้วใช้มืดฟันมาที่กระจกข้างคนขับอย่างแรง จากนั้นได้โวยวายอยู่สักพัก โดยที่เจ้าของรถไม่กล้าลงจากรถนอกจากหยิบโทรศัพท์มือถือของตนขึ้นมาถ่ายคลิปเอาไว้เท่านั้น เพื่อรอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุ โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 20.16 น.วันที่ 19 พ.ค.2566 ที่บริเวณหน้าร้านขายโลงศพ อยู่ฝั่งตรงข้ามโรงพยาบาลยโสธร ถนนอรุณประเสริฐ ตำบลตาดทอง อำเภอเมือง จังหวัดยโสธร

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองยโสธร ได้นำกำลังเข้าระงับเหตุพร้อมทั้งได้จับกุมตัวคนก่อเหตุพร้อมด้วยมีดพร้าที่ใช้ก่อเหตุไปที่สถานีตำรวจภูธรเมืองยโสธร แต่กว่าจะสามารถควบคุมตัวได้ต้องใช้เวลาเกือบ 30 นาที เนื่องจากชายรายดังกล่าวมีอาวุธมีด

จากการสอบถาม ร.ต.อ.ศรัณย์ธร  ทองดาษ ผู้เสียหายเจ้าของรถเก๋งคันเกิดเหตุทราบว่า ก่อนเกิดเหตุตนเดินทางมาเที่ยวงานบุญบั้งไฟที่จังหวัดยโสธร และกำลังขับรถออกจากโรงแรมที่พัก เพื่อเข้าไปเที่ยวชมงานในตัวเมืองยโสธรและในระหว่างนั้นตนมองเห็นกรวยทิ้งอยู่กลางถนนจึงหวังดีได้ชะลอรถว่าจะจอดเก็บเข้าข้างทาง แต่ยังไม่ทันได้จอดก็เห็นชายรายหนึ่งยืนถือมืดพร้าอยู่ริมถนน จากนั้นชายคนดังกล่าวได้วิ่งเข้ามาแล้วใช้มีดฟันไปที่รถของตน 1 ครั้ง ตนจึงขับเลยไปพร้อมทั้งได้แจ้งให้ตำรวจทราบ สักพักสายตรวจมาถึงตนจึงลงไปแจ้งว่าชายรายดังกล่าวเข้ามาฟันรถของตน แต่เบื้องต้นดูแล้วรถไม่เป็นอะไรมากตนก็ไม่ติดใจจึงจะออกจากจุกเกิดเหตุ จากนั้นตนได้เข้ามาในรถและกำลังจะขับรถออกจากที่เกิดเหตุแต่ชายคนดังกล่าวได้วิ่งถือมีดพร้าเข้ามาฟันที่กระจกฝั่งคนขับอย่างแรงอีกครั้งตนจึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวผู้ก่อเหตุทันที

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำกำลังเข้าจับกุมตัวผู้ก่อเหตุเป็นชายอายุประมาณ 50 ปี เป็นเจ้าของร้านขายโลงศพ พร้อมอาวุธมีดพร้าที่ใช้ก่อเหตุนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขณะที่ภรรยาของผู้ก่อเหตุ บอกว่า บ้านของตนกับสามีเปิดเป็นร้านขายโลงศพและตนจะตั้งกรวยเอาไว้บริเวณริมถนนหน้าบ้าน เพื่อให้รถสามารถเข้าออกได้ แต่ที่ผ่านมามักจะมีคนรถมาจอดขวางทางเข้าออกอยู่เป็นประจำจึงเกิดความโมโห ประกอบกับช่วงก่อนหน้านี้ได้มีคนนำคลิปที่พวกตนทะเลาะกับคนที่นำรถมาจอดขวางหน้าร้านนำไปโพสต์ลงโซเชียล จนมีคนเข้ามาคอมเมนต์ต่างๆนานาจำนวนมากจึงทำให้ตนและสามีเกิดความเครียด จนนำมาสู่การก่อเหตุในครั้งนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าสองสามีภรรยาคู่นี้มักจะก่อเหตุทุบรถชาวบ้านที่นำมาจอดขวางหน้าร้านอยู่เป็นประจำจนสร้างความเดือดร้อนให้กับเจ้าของรถไปทั่วที่นำรถไปจอดบริเวณดังกล่าว จนทำให้มีคนถ่ายคลิปพฤติกรรมทุบรถคนอื่นของสามีภรรยาคู่นี้ไปโพสต์มาลงโซเชียล เพื่อเตือนภัยอยู่บ่อยครั้ง จนเป็นที่รู้จักของคนในพื้นที่และไม่มีใครอยากจะไปยุ่งเกี่ยวด้วย แต่ถ้าเป็นคนนอกพื้นที่ไม่ทราบ พอนำรถไปจอดก็จะถูกทุบรถและถูกมีดฟันรถอยู่เป็นประจำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง