เร่งล่าแม่ทุบศีรษะทารกหญิงทิ้งกองขยะถูกเผาเกรียม

เร่งล่าแม่ทุบศีรษะทารกหญิงทิ้งกองขยะถูกเผาเกรียม

View icon 470
วันที่ 20 พ.ค. 2566 | 15.15 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เร่งล่าแม่ทุบศีรษะทารกหญิงทิ้งกองขยะ ร่างถูกเผาเกรียม คาดผู้สูงอายุไม่ทราบมาเก็บขยะเลยจุดไฟเผา


วันนี้ (20 พ.ค.2566) ตำรวจ สภ.โพธิ์กลาง พร้อมกู้ภัยฮุก 31 ตรวจสอบซากทารกถูกทิ้งในกองขยะ ภายในซอยลาวัลย์รีสอร์ท ถ.ราชสีมา-ปักธงชัย ตรงข้ามโรงงานเอสโคล่า อ.เมือง จ.นครราชสีมา ที่เกิดเหตุเป็นพื้นที่รกร้างเนื้อที่ประมาณ 1 ไร่ มีเศษกองขยะและเศษใบไม้ที่ชาวบ้านนำมาทิ้งสะสมเป็นกองขนาดเล็ก พบทารกเพศหญิง วัยแรกเกิด ถูกห่อด้วยผ้าขนหนูสีเหลือง วางอยู่ข้างกองขยะ สภาพมีรอยถูกไฟไหม้จนเกรียม แต่ยังเห็นสภาพเป็นตัวเด็กรูปร่างสมบูรณ์ น้ำหนักประมาณ 2-3 กิโลกรัม อายุครรภ์ประมาณ 8-9 เดือน กะโหลกศีรษะมีแผลแตกจากการถูกตีด้วยของแข็ง และมีร่องรอยสายรกห่อด้วยกางเกงขาสั้นสีสายรุ้ง ถูกทิ้งแยกกัน คาดว่าถูกนำมาทิ้งขยะตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา สภาพเริ่มส่งกลิ่นเหม็น

สอบสวนคนงานของรีสอร์ต ผู้พบเห็นคนแรก ให้การว่า นำขยะมาทิ้งที่จุดเกิดเหตุ พบซากทารกถูกห่อผ้าอย่างดี มีรอยถูกไฟไหม้เกรียมวางอยู่ในกองขยะ ตอนแรกคิดว่าเป็นซากสุนัข เมื่อดูอย่างละเอียดพบเป็นทารกแรกคลอด จึงรีบแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ

สันนิษฐานเบื้องต้น คาดว่าคนเป็นแม่น่าจะแอบคลอดลูกเอง แต่ไม่พร้อมเลี้ยงดู จึงใช้ของแข็งทุบศีรษะลูกแล้วนำมาทิ้งขยะ แต่มีผู้สูงอายุมาเก็บขยะแล้วจุดไฟเผากองขยะ โดยไม่เห็นว่ามีซากทารกถูกนำมาทิ้ง ตำรวจชุดสืบสวนอยู่ระหว่างหาเบาะแสตรวจสอบบุคคลเข้า-ออกพื้นที่ เพื่อสืบสวนหาตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดี.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง