แม่ร้องขอความเป็นธรรม หลังลูกชายตายปริศนา เชื่อถูกอุ้มฆ่า

แม่ร้องขอความเป็นธรรม หลังลูกชายตายปริศนา เชื่อถูกอุ้มฆ่า

View icon 416
วันที่ 20 พ.ค. 2566 | 16.53 น.
ข่าวในประเทศ
แชร์
แม่ร้องขอความเป็นธรรม ลูกชายตายปริศนาในกระท่อมกลางไร่มัน  หลังมีคนนัดออกไปหากลางดึก เชื่อถูกอุ้มฆ่า  แต่ผ่านไปเกือบ 2 เดือนคดีไม่คืบหวั่นลูกตายฟรี

วันนี้ (20 พ.ค.66)  นางกาญจนา อายุ 45 ปี ชาว จ.บุรีรัมย์   ได้ออกมาร้องขอความเป็นธรรม   กรณีที่ นายวีระยุทธ อายุ 23 ปี ลูกชายคนเล็ก  เสียชีวิตอย่างเป็นปริศนา โดยเพื่อนของลูกชายบอกว่าไปพบลูกชายเป็นลมหมดสติอยู่ในกระท่อมกลางไร่มันสำปะหลัง ระหว่างบ้านหนองตาเปล่ง-หนองบัวหลวง  ต.ช่องผกา  อ.ชำนิ  ตอนเช้าของวันที่ 27 มี.ค.66  จึงได้โทรแจ้งรถ 1669   ให้มารับตัวส่ง รพ.ชำนิ   ก่อนจะถูกส่งต่อไปรักษาที่ รพ.บุรีรัมย์ และได้เสียชีวิตเมื่อเวลา 18.50 น. วันที่ 28 มี.ค.66

ซึ่งแพทย์ได้ลงความเห็นว่าสาเหตุการเสียชีวิตว่าเกิดจากการบาดเจ็บบริเวณศีรษะ   ซึ่งสอดคล้องกับที่ญาติเห็นสภาพศพเบื้องต้นว่ามีรอยปูดบวมที่ศีรษะ และรอยแดงที่ลำคอ  จึงเชื่อว่าน่าจะถูกอุ้มฆ่า เพราะมีข้อความแชตในเฟสบุ๊ก หลอกให้ลูกออกไปหาตอนกลางคืน ก่อนจะพบหมดสติในกระท่อม ก็อยากขอความเป็นธรรมด้วย อยากให้ตำรวจเร่งหาข้อมูลหลักฐานเพื่อหาคนกระทำผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมาย  เพราะผ่านไปเกือบ 2 เดือนแล้วยังไม่มีความคืบหน้ากลัวลูกจะตายฟรี

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ สภ.ชำนิ  เพื่อสอบถามความคืบหน้าเกี่ยวกับคดีดังกล่าว  ซึ่งพนักงานสอบสวนเจ้าของคดี  ก็ให้ข้อมูลว่า  หลังจากแม่ผู้เสียชีวิตมาแจ้งความวันที่ 28 มี.ค.66 และติดใจสาเหตุการเสียชีวิต  ก็ได้เรียกเพื่อนผู้ตาย และผู้มีส่วนเกี่ยวข้องมาสอบปากคำรวมแล้วกว่า 10 ปาก แต่ยังไม่พบพิรุธหรือหลักฐานใดที่ชี้ชัดได้ว่าเป็นการฆาตกรรม   ซึ่งตอนนี้ก็ยังรอผลชันสูตรพลิกศพจากแพทย์ว่าสาเหตุการเสียชีวิตเกิดจากอะไร  ยืนยันว่าตำรวจทำคดีอย่างตรงไปตรงมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง