ล่าฆาตกรโหด ใช้มีดแทงสาวหมกห้องเช่า ญาติเชื่อถูกฆ่าปิดปาก เพราะรู้ความลับ

View icon 325
วันที่ 21 พ.ค. 2566 | 05.19 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - ตำรวจเร่งตามล่าฆาตกรโหด ที่ลงมือฆ่าหญิงอายุ 32 ปี หมกห้องเช่าย่านพัทยา ในพื้นที่จังหวัดชลบุรี ซึ่งเมื่อคืนนี้ ญาติเดินทางเข้าพบตำรวจ สภ.เมืองพัทยา โดยเผยว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะรู้ความลับบางเรื่องของใครบางคน เป็นเหตุให้ถูกฆ่าปิดปาก 

คดีนี้ เกิดขึ้นภายในห้องเช่าห้องหนึ่ง อยู่บนชั้น 3 ของอะพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ในตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี โดยหลังจากตำรวจได้รับแจ้งช่วงสาย เมื่อวานนี้ ก็ประสานกำลังพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องร่วมไปตรวจสอบ เมื่อเข้าไปด้านในห้องดังกล่าว พบร่างหญิงสาวอายุ 32 ปี นอนเสียชีวิตในสภาพมีบาดแผลเหวอะหวะทั่วร่าง เนื่องจากถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าที่ใบหน้า ต้นคอ หลังกกหู และหัวไหล่ ซึ่งจากสภาพร่างที่พบเริ่มขึ้นอืดแล้ว คาดว่าเธอน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 5 วัน เหตุสะเทือนขวัญที่เกิดขึ้น ก็ทำให้ผู้เช่าบางคนรู้สึกกลัว ทนนอนที่ห้องไม่ไหว ต้องรีบหอบข้าวของไปนอนบ้านญาติและบ้านเพื่อนเป็นการชั่วคราว

ทั้งนี้ ในระหว่างที่ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุ เบื้องต้นไปได้ภาพกล้องวงจรปิดช่วงเวลา 01.00 น.ของวันที่ 16 พฤษภาคมที่ผ่านมา กล้องบันทึกภาพหญิงสาว อายุ 32 ปี เดินอยู่บริเวณหน้าอะพาร์ตเมนต์ ลักษณะเหมือนเพิ่งกลับมาจากซื้อของ และกำลังเดินกลับเข้าอะพาร์ตเมนต์ โดยเธอสวมเสื้อผ้าชุดเดียวกับที่พบเป็นศพ

นอกจากนี้ ในกล้องวงจรปิดปรากฏภาพชายปริศนาคนหนึ่ง ซึ่งจากการสอบถามข้อมูลจากผู้ที่อยู่แถวนี้ ยืนยันว่าเห็นชายคนนี้อยู่กับผู้เสียชีวิตเป็นคนสุดท้ายก่อนจะพบเป็นศพ โดยเดินเข้ามาในอะพาร์ตเมนต์ ที่เกิดเหตุตอนช่วงเวลา 04.21 น. ของวันที่ 16 พฤษภาคม แล้วกลับออกไปตอนช่วง 09.00 น. วันเดียวกัน

ระหว่างที่ตำรวจกำลังควานหาตัวชายปริศนา ตามที่พยานยืนยันว่า เคยเห็นมาที่ห้องเช่าของผู้เสียชีวิตก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุ ปรากฏว่าช่วง 22.30 น. เมื่อคืนนี้ มีชายคนหนึ่ง อายุ 21 ปี เดินทางเข้าพบตำรวจ สภ.เมืองพัทยา โดยเจ้าตัวยอมรับว่า ตามจีบผู้เสียชีวิต และเพิ่งรู้จักกันได้ประมาณ 1 เดือน โดยครั้งสุดท้ายที่ไปหาผู้เสียชีวิตที่ห้องเช่า เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคมที่ผ่านมา เนื่องจากผู้เสียชีวิตโทรศัพท์ไปหาให้มาพบที่ห้องเช่า แต่พบมาถึงกลับเห็นฝ่ายหญิงอยู่กับผู้ชายอีกคน ทราบชื่อว่า นายกิ๊ก

ซึ่งตนเองกับชายคนนี้ เคยมีปัญหากันเรื่องแข่งกันจีบผู้หญิงคนหนึ่ง ตอนนั้นตนเองจึงขอตัวกลับ โดยบอกให้ผู้เสียชีวิตเดินลงไปส่งหน่อย แต่เธอไม่ทำตาม กลับวานให้ นายกิ๊ก เดินลงมาส่งแทน โดยตอนที่เดินลงมาด้วยกันตนเองกับ นายกิ๊ก ก็ไม่ได้พูดคุยอะไรกัน กระทั่งตนเองกลับออกมาได้สักพัก มีข้อความส่งมาถึง บอกว่า ให้เลิกกับตนเองได้แล้ว แต่ตนเองไม่แน่ใจว่าข้อความที่ส่งมานั้น ฝ่ายหญิงเป็นคนพิมพ์ หรือฝ่ายชายที่ชื่อ นายกิ๊ก สวมรอยเป็นคนพิมพ์ส่งให้กับตนหรือไม่ 

ทั้งนี้ ชายอายุ 21 ปี ยังให้ข้อมูลกับตำรวจอีกว่า ขณะที่อยู่ในห้องกัน 3 คน คือ มีตนเอง หญิงผู้เสียชีวิต และ นายกิ๊ก ก็ไม่เห็นว่าผู้เสียชีวิตกับ นายกิ๊ก ก็จะมีทีท่าไม่พอใจ หรือทะเลาะเบาะแว้งอะไรกันเลย กระทั่งมาทราบข่าวว่าฝ่ายหญิงเสียชีวิต ก็รู้สึกตกใจและเสียใจ เพราะแอบชอบอยู่ และที่รีบเดินทางมาพบตำรวจเพื่อต้องการมาแสดงความบริสุทธิ์ว่า ตนเองไม่เกี่ยวข้องอะไรกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง