หนุ่มใหญ่วินจยย.รับจ้างถูกคนไร้บ้านใช้หนังสติ๊กยิงหินใส่คิ้วแตก

หนุ่มใหญ่วินจยย.รับจ้างถูกคนไร้บ้านใช้หนังสติ๊กยิงหินใส่คิ้วแตก

View icon 172
วันที่ 21 พ.ค. 2566 | 11.00 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนุ่มใหญ่วินจักรยานยนต์รับจ้างถูกคนไร้บ้านใช้หนังสติ๊กยิงหินใส่จนได้รับบาดเจ็บที่ขา และคิ้วแตก แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัว

วันนี้ (21 พ.ค. 66) ร.ต.อ.สนธยา ขนทรัพย์ รอง สวป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งจากนายพล (นามสมมติ) อายุ 55 ปี วินจักรยานยนต์รับจ้างว่า ถูกคนคนไร้บ้านใช้หนังสติ๊กยิงหินใส่จนได้รับบาดเจ็บที่ขา และคิ้วแตก เหตุเกิดที่ริมถนนสายสองพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังไปตรวจสอบ

ณ ที่เกิดเหตุพบนายพลได้รับบาดเจ็บมีเลือดไหลอาบใบหน้า มีพลเมืองดีสามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้ เป็นผู้ชายแต่งกายมอมแมม สภาพสติไม่สมประกอบ จึงควบคุมตัวมายัง สภ.เมืองพัทยา

ทางนายพลเล่าว่า ขณะที่ตนเองนั่งรอลูกค้าอยู่ที่คิวนั้น มีวัตถุลอยมาโดนที่สังกะสีและที่ขา เมื่อมองดูก็พบว่ามีชายไร้บ้านที่ชอบเดินอยู่แถวนั้น เป็นคนยิงใส่ จึงช่วยกันไล่หวังจะจับตัว แต่ผู้ก่อเหตุกลับยิงสวนมาอีกครั้งทำให้โดนเข้าที่คิวขวา จนได้รับบาดเจ็บ หลังเกิดเหตุได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาช่วยควบคุมตัว

อย่างไรก็ตาม เมืองพัทยานั้นมีคนไร้บ้านอาศัยนอนตามข้างทาง ตึกอาคารร้างเป็นจำนวนมาก และสร้างปัญหาความเดือดร้อนให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยว