จับชายเร่ร่อน ใช้หนังสติ๊กยิงก้อนหินใส่คนป่วนเมืองพัทยา วินจยย.โดนก้อนหินเต็มๆคิ้วแตก

View icon 133
วันที่ 21 พ.ค. 2566 | 16.03 น.
เจาะประเด็นข่าว 7HD
แชร์
เจาะประเด็นข่าว 7HD - ชายเร่ร่อนใช้หนังสติ๊กยิงก้อนหินไล่ยิงคน จนป่วนไปทั้งเมืองพัทยา และคนขี่รถจักรยานยนต์ถูกก้อนหินคิ้วแตก ก่อนที่ชาวบ้านจะช่วยกันจับตัวส่งตำรวจ และวอนให้กวดขันกับคนกลุ่มนี้เพราะทำลายภาพลักษณ์เมืองท่องเที่ยว

เมื่อคืน ชาวบ้านได้ช่วยกันจับตัวชายเร่ร่อน ส่งให้ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี หลังจากที่ใช้หนังสติ๊กยิงก้อนหินใส่คนที่เดินผ่านไปมา บริเวณหน้าร้านสถานบันเทิง ริมถนนพัทยาสาย 2 เป็นเหตุคนขี่รถจักรยานยนต์ก้อนหินได้รับบาดเจ็บคิ้วแตก มีเลือดไหลออกมา และที่ขายังเป็นบาดแผลด้วย

คนขี่รถจักรยานยนต์ที่ได้รับบาดเจ็บ บอกว่า ขณะที่ตนเองนั่งรอลูกค้าอยู่ที่คิวนั้น ก็มีวัตถุลอยมาโดนที่สังกะสี แล้วกระเด็นมาถูกที่ขา เมื่อมองหาก็พบว่ามีชายเร่ร่อน แต่ไม่เห็นจำนวนที่แน่ชัดว่ามีกี่คน ซึ่งชอบเดินเตร่อยู่แถวนั้น เป็นคนที่ใช้หนังสติ๊กยิงก้อนหินเข้ามา จึงพยายามที่จะเข้าไปจับตัว แต่กลับถูกชายเร่ร่อนคนนี้ใช้หนังสติ๊กยิงก้อนหินใส่เข้ามาอีกครั้ง และครั้งนี้ก้อนหินถูกที่บริเวณคิ้วขวา จนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ชาวบ้าน บอกว่า เมืองพัทยามีคนเร่ร่อนอาศัยหลับนอนอยู่ข้างทาง และตามอาคารร้างเป็นจำนวนมาก จนสร้างปัญหาความเดือดร้อนให้กับชาวบ้าน และนักท่องเที่ยว อีกทั้งยังส่งผลกระทบกับภาพลักษณ์ของเมืองท่องเที่ยวด้วย จึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องจัดการกับคนเร่ร่อนกลุ่มนี้อย่างจริงจัง