รถกระบะเสียหลักขับเหยียบตุ่มเหินชนรถจักรยานยนต์ 3 คัน พุ่งเข้าห้องแถวบาดเจ็บ 4 คน

รถกระบะเสียหลักขับเหยียบตุ่มเหินชนรถจักรยานยนต์ 3 คัน พุ่งเข้าห้องแถวบาดเจ็บ 4 คน

View icon 494
วันที่ 21 พ.ค. 2566 | 19.32 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนุ่มขับรถกระบะเสียหลักวิ่งเข้าไหล่ทางเหยียบตุ่มน้ำที่ฝังไว้หน้าห้องแถว จนรถเหินไปชนรถจักรยานยนต์ 3 คัน และเสาไฟฟ้าก่อนหมุนเข้าชนห้องแถวมีผู้บาดเจ็บ 4 คน

วันนี้ (21 พ.ค. 66) ร.ต.ท.หญิงปฐวีกานต์ ประกอบแก้ว รองสว.(สอบสวน) สภ.บางปะกง พร้อมหน่วยกู้ภัยเทศบาลตำบลท่าข้าม ตรวจสอบเหตุรถชนห้องแถวใน หมู่ 6 ต.ท่าข้าม อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา พบจุดเกิดเหตุมีรถจักรยานยนต์จำนวน 3 คันที่จอดอยู่หน้าห้องแถวถูกชนพังเสียหาย และพบรถกระบะสีเทาพุ่งชนเข้าไปในห้องแถวแล้วตกลงทะลุหลังห้องตกลงไปในคลอง  ทำให้นายนพ (นามสมมติ) อายุ 32 ปี คนขับรถกระบะได้รับบาดเจ็บ ส่วนผู้อาศัยภายในห้องแถวเป็นคนงานชาวกัมพูชาทั้งหมด 6 คน ได้รับบาดเจ็บ 3 คน ซึ่ง 1 ใน 3 เป็นเด็กหญิงวัย 1 ขวบ ทางเจ้าหน้าที่จึงทำการปฐมพยาบาลก่อนนำผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 11 รวม 4 คน

สอบสวนผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์เผยว่า เห็นรถกระบะคันดังกล่าวขับด้วยความเร็วแล้ว จู่ ๆ รถกระบะก็เสียหลักวิ่งเข้าไหล่ทางก่อนจะเหยียบตุ่มน้ำที่ฝังดินเอาไว้หน้าห้องแถว แล้วรถก็กระโดดเหินไปชนรถจักรยานยนต์ 2 คัน ชนเสาไฟฟ้าแล้วก็เสียหลักหมุนชนรถจักรยานยนต์คันที่ 3 ก่อนจะหมุนพุ่งเข้าไปในห้องแถวอย่างเร็วจนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปะกง จะสอบสวนคนขับรถกระบะคันดังกล่าวอีกครั้ง